Đánh giá chất lượng thực tế của quạt treo tường Panasonic


Không chỉ được biết đến là thương hiệu nổi tiếng cho các dòng sản phẩm điện tử, điện gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt mà Panasonic còn được biết đến với dòng sản phẩm quạt treo tường thông minh, tiện lợi. Đây thực sự là một sản phẩm đầy tiện ích, thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hoặc nhà có con trẻ. Vậy, quạt treo tường Panasonic có thực sự chất lượng hay không và nên mua ở đâu tốt nhất? Tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé! 

Đánh giá chất lượng quạt treo tường Panasonic 


Sản phẩm quạt treo tường Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng rất tốt. Sản phẩm có kiểu dáng gọn đẹp cùng màu sắc tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. Bạn có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc… 

Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm tới bất kỳ vị trí nào trong không gian. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn cùng khả năng đan khít giúp mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Còn cánh quạt được làm bằng sợi thủy tinh cao cấp PPG, vành quạt bằng kim loại chắc chắn nên sẽ mang tới giá trị sử dụng lâu bền. 

Động cơ mà quạt treo tường Panasonic sử dụng là động cơ bạc thau giúp cho quá trình vận hành êm ái, có thể hạn chế tiếng ồn hiệu quả giúp bạn có được giấc ngủ ngon trọn vẹn. Hơn nữa sản phẩm còn được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh như điều khiển từ xa, hẹn giờ. Bạn không cần phải lại gần quạt mà vẫn có thể điều khiển nó với các chức năng mà bạn muốn. Cùng với đó là chế độ hẹn giờ linh hoạt 1h, 3h và 6h giúp cho bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi nếu có lỡ quên tắt quạt. 

Quạt treo tường Panasonic có công suất khoảng 40W và sải cánh khoảng 40cm. Sản phẩm có khả năng đảo gió 180 độ với lưu lượng 63m3/phút, bạn có thể dễ dàng tháo lắp với thao tác đơn giản, nhanh chóng nhờ thiết kế thông minh của sản phẩm. 

Mẫu quạt treo tường Panasonic cơ bản và điểm bán 


Quạt treo tường Panasonic hiện có 6 mẫu cơ bản là: Quạt treo tường Panasonic 2 dây giật F-409UGO màu vàng kim, quạt treo tường Panasonic F-409MG có remote màu trắng ngà, quạt treo tường Panasonic F-409MB có remote màu xanh, quạt treo tường Panasonic F-409QGO điều khiển từ xa màu vàng, quạt treo tường Panasonic 2 dây giật màu đèn F-50YUZ và quạt treo tường Panasonic 2 dây giật F-409UB màu xanh. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt khác nhau bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm quạt treo tường Panasonic phù hợp nhất. Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm chất lượng tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment