Thiết bị điện Panasonic những ưu thế hoàn toàn khác biệt

 Thương hiệu Panasonic - Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

   Năm 2009 thiết bị điện Panasonic bắt đầu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và đã khẳng định được ưu thế cũng như chất lượng sản phẩm vào lòng tin của người sử dụng. Đặc biệt hoàn hảo về cả kỹ thuật và mỹ thuật.


Thiết bị điện Panasonic góp phần tô điểm không gian sang trọng nhà bạn
Thiết bị điện Panasonic góp phần tô điểm không gian sang trọng nhà bạn

 Theo anh Đặng Đức một chủ cửa hàng điện trên đường Láng - Hà Nội chia sẻ: " Thiết bị điện Pana giá thì hơi cứng một chút nhưng Pana có rất nhiều ưu điểm mà các hãng đồ điện khác không có:


- Đồ Panasonic được thiết kế kiểu dáng hiện đại, hầu hết đóng cắt cả 2 dây an toàn hơn nhiều lần thiết bị điện thông thường ( chỉ đóng cắt 1 dây ).

- Công tắc Panasonic to và sử dụng thuận tiện hơn rất nhiều, nút nhấn êm và nhạy, không nặng như các hãng khác.
- Về độ bền đẹp, tuổi thọ và số lần đóng cắt thì cao hơn rất nhiều"
Anh Đức chia sẻ.


    Bạn Đặng Hải - ngách 19/39 ngõ 250 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - dùng đồ điện PANASONIC


 “Nhà mình xây xong 3 năm trước, ổ cắm, công tắc, aptomat mình đều chọn hàng của Panasonic sau khi ra cửa hàng trưng hàng loạt sản phẩm của các hãng khác. Mình thấy ưu điểm của Pana là công tắc vừa tay, nhẹ nhàng, ổ cắm vừa vặn, cắm phích điện rất chắc và có tấm nhựa nhỏ che lỗ cắm khi rút phích ra. Có thể lựa chọn số thiết bị theo ý muốn lên 1 bảng, tối đa là 3 linh kiện, các linh kiện (ổ cắm, công tắc, cổng antel, cổng điện thoại ) được ráp vào như modul nên có trục trặc gì thì dễ sửa chữa thay thế. Điều quan trọng nhất là sau 3 năm chưa một thiết bị nào bị hỏng cả, cả nhà đều rất hài lòng. Nhược điểm là giá khá đắt!”

 Khi xây nhà, Điện là một phần rất quan trọng, nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự an toàn của người thân trong gia đình bạn. Hơn nữa hầu như thiết kế mới đều đi ngầm dây trong tường nếu có hiện tượng chập cháy hỏng hóc thường xuyên thì khó sửa chữa và chi phí sẽ bị đẩy lên. Do vậy tùy vào điều kiện kinh tế gia đình cần cân nhắc nên sử dụng sản phẩm nào là tốt nhất

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI PANASONIC VIỆT NAM

Cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!
     
     Xem thêm thông tin kỹ thuật tại website : www.dieuhoapanasonic.vn
     Vui lòng liên hệ  số hotline : 0983.888.366 hoặc 0916.111.566
     Email : dieuhoapanasonic.vn@gmail.com
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment