Cách chọn lựa chọn đèn âm trần cho căn phòng của bạn

Đèn ốp trần hay còn gọi là đèn âm trần được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ hiện nay bởi vẻ sang trọng cũng như nhiều tiện ích của chúng, tuy nhiên trong quá trình chọn lựa đèn âm trần cho căn phòng của mình bạn cần quan tâm đến những tiêu chí dưới đây để chọn được đèn âm trần phù hợp nhất.

Tác dụng của căn phòng



Trước khi chọn mua đèn ốp trần bạn phải xác định đèn ốp trần được lắp đặt cho căn phòng nào, phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn... bởi mỗi căn phòng sẽ có chức năng khác nhau, có yêu cầu ánh sáng khác nhau vì vậy đèn ốp trần cho mỗi căn phòng cũng sẽ khác nhau. Bạn không thể lắp đèn ốp trần có ánh sáng nhẹ dịu của phòng ngủ cho căn phòng khách của mình và ngược lại.

Diện tích của căn phòng


Kích thước của các đèn âm trần phải tỷ lệ với diện tích của căn phòng, nếu căn phòng của bạn có kích thước tương đối lớn bạn nên lắp đặt một đèn trần cỡ lớn, nó sẽ cung cấp ánh sáng đầy đủ và tối ưu hơn ngoài ra cũng phù hợp với thẩm mỹ của căn phòng.

Thiết kế của căn phòng



Đèn ốp trần có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau nên bạn cũng cần lưu ý khi lắp đặt đèn ốp trần cho căn phòng của mình, nếu căn phòng khách của bạn mang tính chất hiện đại, sang trọng bạn nên chọn các loại đèn ốp trần có thiết kế tương tự, ngoài ra đèn ốp trần cũng góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn và thể hiện phong thái của chủ nhân căn phòng

Tính năng của đèn ốp trần


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn ốp trần có các tính năng hiện đại, đèn ốp trần Panasonic có khả năng thay đổi độ sáng tùy theo giờ cũng như đồng hồ sinh học của con người, các đèn ốp trần này có thêm remote để có thể điều khiển độ sáng cũng như bật tắt đèn tất nhiên những loại đèn như vậy sẽ có giá thành cao hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như chi phí của mình mà bạn nên chọn đèn ốp trần cho phù hợp.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment