Ưu điểm của ổ cắm âm sàn Panasonic

Tập đoàn thiết bị điện Nhật Bản Panasonic đã và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường nước ta nói riêng và thị trường thiết bị điện trên toàn thế giới nói chung, trong số đó sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính nhất, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những ưu điểm của ổ cắm âm sàn Panasonic để giải thích tại sao chúng lại được đông đảo người dùng tin tưởng và chọn lựa.

Thiết kế 

Nổi tiếng với các thiết bị điện như công tắc, ổ cắm được thiết kế tinh xảo, mỏng và đẹp mắt ổ cắm âm sàn Panasonic cũng không nằm ngoài số đó. Ổ cắm âm sàn Panasonic được thiết kế theo triết lý phẳng, mỏng và hiện đại phù hợp với các loại sàn và nơi lắp đặt, tạo điểm nhấn trong căn phòng cũng như phù hợp với mọi không gian nội thất, ngoài ra kiểu thiết kế này sẽ dễ dàng trong quá trình lắp đặt cũng như thi công.

Tiện ích

Ngoài thiết kế đẹp mắt ổ cắm âm sàn Panasonic còn có những tiện ích tuyệt với mà hãng thiết bị điện khổng lồ Nhật Bản này mang lại nhờ quá trình nghiên cứu thử nghiệm của các kỹ sư dựa trên hành vi người dùng. Ổ cắm âm sàn Panasonic có thể lắp đặt được lên tới 6 thiết bị khác nhau từ ổ cắm điện đến ổ cắm dữ liệu, ngoài ra với 2 loại nắp trượt và nắp mở tiện dụng phù hợp với mọi chức năng cũng như nhu cầu của người dùng

An toàn


Với mỗi sản phẩm đưa ra ngoài thị trường thì sự an toàn luôn được Panasonic đặt sự an toàn lên hàng đầu, các sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic đều được sản xuất bằng các vật liệu siêu bền như thép và hợp kim nhôm đúc không gỉ với nắp bảo vệ chắc chắn chống bụi chống nước theo các chuẩn IP đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng của người dùng. Ngoài ra ổ cắm âm sàn Panasonic có tuổi thọ cao và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Tiết kiệm

Là một sản phẩm thiết bị điện cao cấp, cùng với nhiều tiện ích tuy nhiên các sản phẩm ổ cắm âm sàn của Panasonic có giá thành tương đối dễ chịu, phù hợp với nhiều công trình dân sự lẫn công nghiệp. Ổ cắm âm sàn Panasonic chắn chắn là sự lựa chọn ưu tiên số một của khách hàng cho công trình của mình.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment