Kinh doanh thiết bị điện hướng đi của tương lai

Đi cùng với công cuộc hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước, việc xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đô thị ngày một phát triển, các công trình chung cư, nhà cao tầng, căn hộ cao cao, văn phòng mọc lần lượt mọc lên với tần suất ngày một nhiều, kéo theo đó nhu cầu về việc cung cấp thiết bị điện cho các công trình xây dựng tăng, nhu cầu tăng cao về các thiết bị điện dân dụng và công nghiệp làm cho thị trường thiết bị điện trở nên sôi động hơn. Thị trường thiết bị điện đang trở thành miếng bánh béo bở đối với nhiều công ty, đại lý muốn kinh doanh trong nhiều năm trở lại đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do.
Kinh doanh thiết bị điện là hướng đi của tương lai
Thị trường thiết bị điện dân dụng đang có sự thống trị của 2 thương hiệu lớn là Sino và Panasonic, trong đó thiết bị điện Sino là thương hiệu trong nước với lợi thế giá thành rẻ cùng nhiều mẫu mã đa dạng, Panasonic là thương hiệu thiết bị điện Nhật Bản hàng đầu thế giới và đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam bởi uy tín của Tập đoàn cũng như thiết kế và tính năng ưu việt của mình

Thiết bị điện hiện đang là thị trường ít bị cạnh tranh bởi các hệ thống siêu thị lớn và nhu cầu liên tục của người tiêu dùng. Thêm nữa là thường được đặt hàng tập trung với số lượng lớn theo các công trình xây dựng. Một điểm lợi nữa của việc kinh doanh thiết bị điện đó là dịch vụ sau bán hàng sẽ đơn giản và không phức tạp như các sản phẩm khác, đa số các thiết bị điện xây dựng như ổ cắm, công tắc sẽ ít phải bảo hành hay gặp trục trặc trong quá trình sử dụng vì vậy dịch vụ sau bán hàng cũng sẽ đơn giản hơn.

Nếu bạn muốn làm đại lý kinh doanh thiết bị điện dân dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá và chiết khấu tốt nhất. Tự hào là đơn vị đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị điện dân dụng với nhiều năm kinh nghiệm cùng các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và cung cấp vận chuyển hàng tận nơi miễn phí tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 Công ty cổ phần quan hệ quốc tế HAVICO

Địa chỉ
:
385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
:
0983.888.366-0916.111.566
Fax
:
0437.950.109
Website
:
Dieuhoapanasonic.vn

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment