Phân phối ống thép luồn dây điện tại Hải Phòng

Ống thép luồn dây điện với những ưu điểm của mình, mạnh mẽ trong khả năng chịu được tác động, nén và va đập, không có sự xuất hiện của khói độc hại khi xảy ra sự cố hỏa hoạn nên ống thép luồn dây thường được chọn lựa để sử dụng trong các công trình xây dựng lớn và quan trọng.

Ống luồn dây điện Panasonic
Vấn đề an toàn điện nay được quan tâm nhiều hơn tại các công trình xây dựng bởi những sự cố điện như cháy chập xảy ra thường xuyên trong thời gian gần đây và gây thiệt hại lớn về người và của. Công ty chúng tôi chuyên phân phối các thiết bị điện Panasonic, phân phối ống thép luồn dây điện tại Hải Phòng, phụ kiện ống luồn dây điện tại Hải Phòng, Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất, ống thép luồn dây điện Panasonic là sản phẩm ống luồn dây điện tốt nhất hiện nay đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất trong các công trình xây dựng

Ống thép luồn dây điện Panasonic đạt tiêu chuẩn ISO và được sản xuất theo quy trình sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu, được mạ kẽm cao cấp bằng quy trình nhúng nóng trực tiếp. Áp dụng công nghệ mới độc quyền của Panasonic chống lại sự mài mòn không khí, oxi hóa và ăn mòn bên ngoài. Được hoàn tất bằng một lớp bọc chống mài mòn, bên trong để bảo vệ thêm và đảm bảo cho việc kéo dây suôn sẻ.

Nhằm khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường hiện nay chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ chu đáo nhất. Sản phẩm ống thép luồn dây Panasonic đáp ứng hoàn toàn về các yêu cầu kỹ thuật của các công trình xây dựng lớn hiện nay, có độ bền cao, sử dụng lâu dài. Đối với khách hàng tại Hải Phòng chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng miễn phí tận nơi. Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn và có giá tốt nhất:

 Công ty cổ phần quan hệ quốc tế HAVICO

Địa chỉ
:
385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
:
0983.888.366-0916.111.566
Fax
:
0437.950.109
Website
:
Dieuhoapanasonic.vn

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment