Bí quyết chọn đèn chùm trang trí phù hợp cho phòng khách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn chùm dùng để trang trí. Sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc tuy mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn nhưng để chọn được một chiếc đèn phù hợp thì lại không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn được đèn chùm trang trí phù hợp cho không gian phòng khách, hãy note lại để sử dụng khi cần nhé!
Bí quyết chọn đèn chùm trang trí phù hợp cho phòng khách


Lựa chọn đèn chùm cho phòng khách dựa vào kiểu dáng

Để mang tới vẻ đẹp của sự hài hòa cho không gian phòng khách thì khi chọn đèn chùm thì quý vị cần chú ý đến sự tương thích của mẫu đèn với thiết kế kiến trúc hiện tại. Ví dụ nếu là không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại thì không nên chọn loại đèn chùm có quá nhiều chi tiết rườm rà. Thay vào đó hãy chọn một mẫu đèn chùm có ít chi tiết, thiết kế sang trọng, hiện đại đúng chuẩn với thiết kế kiến trúc và ngược lại. 
Bên cạnh kiểu dáng thì cũng nên chú ý đến màu sắc của đèn. Tuyệt đối không nên chọn loại đèn chùm có màu sắc tương phản hoặc đối lập hoàn toàn với màu tường, trần. 
Chọn đèn chùm trang trí cho phòng khách dựa vào kiểu dáng


Lựa chọn đèn chùm dựa vào kích thước

Nếu chọn một chiếc đèn chùm có kích thước quá lớn so với diện tích thực tại của căn phòng thì vô hình chung bạn sẽ mang đến cái nhìn kém thẩm mỹ, không gian sẽ trở nên chật chội hơn. Một mẫu đèn chùm có thiết kế cổ điển, kích thước lớn sẽ rất phù hợp với không gian phòng khách rộng, chiều cao của trần đúng chuẩn. Cùng với đó thì hãy chọn một mẫu đèn chùm nhỏ hơn cho không gian phòng khách có diện tích hẹp, chiều cao trần hạn chế.
Chọn đèn chùm cho phòng khách dựa vào kích thước


Vài lưu ý khi sử dụng đèn chùm

Để việc sử dụng đèn chùm trang trí cho không gian phòng khách đạt được hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ thì bạn cần lưu ý thêm sự hài hòa giữa đèn chùm với các đồ dùng, thiết bị nội thất.
Nên treo đèn chùm tại vị trí trung tâm của phòng khách như khu vực tiếp khách mà cụ thể là tại vị trí bàn tiếp khách để tạo điểm nhấn hơn cho căn phòng. Chọn đèn trần có kích thước bằng 1/4 cho đến 1/5 chiều cao từ trần đến sàn là lời khuyên đầy chất lượng từ các chuyên gia.
Sử dụng đèn chùm hợp lý sẽ giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ cho khôn gian


Địa chỉ bán đèn chùm trang trí đẹp, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đèn chùm trang trí uy tín, chất lượng. Song công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng tại Việt Nam là điểm tin cậy nhất mà quý vị có thể tìm đến và tham khảo. Tại đây hiện đang có rất nhiều chủng loại sản phẩm cũng như thiết bị chiếu sáng có chất lượng tốt, độ bền cao và giàu thẩm mỹ - Đèn chùm trang trí cũng không nằm ngoài danh mục này. 
Công ty TNHH Sirius Việt Na - Đại lý phân phối đèn chùm Panasonic uy tín

Mọi thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment