Đèn led Panasonic có tốt không, mua ở đâu để đảm bảo chính hãng

Đèn led là một thiết bị điện dùng để chiếu sáng và trang trí cho các hạng mục, không gian. So với các loại đèn khác thì đèn led Panasonic hội tụ khá nhiều tính năng ưu việt do vậy nó ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn. Vậy cụ thể thì ưu điểm của đèn led Panasonic là gì và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Đèn led Panasonic có tốt không?!

Ưu điểm của đèn led Panasonic

Như đã nói ở trên thì đèn led Panasonic có rất nhiều những ưu điểm hơn hẳn những loại đèn thông thường khác như tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cao, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường...
Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy sử dụng đèn led Panasonic sẽ giúp tiết kiệm hơn 90% so bóng đèn sợi đốt và hơn 50% so với đèn compact. Thật vậy, hệ số công suất của đèn led Panasonic là 0.97 trong khi các đèn khác là từ 0.1 đến 0.5. 
Đèn led Panasonic có tuổi thọ cao vào khoảng 40.000h nên giảm thiểu chi phí thay thế bóng đền khá hiệu quả. Bên cạnh đó thì đèn led Panasonic còn có khả năng chống tăng điện áp(đạt tiêu chuẩn ICE về khả năng chống tăng điện áp), không bức xạ hồng ngoại, tia cực tím, không chứa thủy ngân, không thu hút côn trùng nên hết sức an toàn cho người sử dụng.
Một nghiên cứu khác cũng cho thấy lượng khí CO2 thải ra từ đèn led Panasonic giảm hơn 80% so với các loại như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang hay đèn compact...
Hy vọng với những luận chứng rõ rệt kể trên đã mang đến cho quý khách hàng câu trả lời đầy thuyết phục cho câu hỏi “Đèn led Panasonic có tốt không”.
Đèn led Panasonic có tuổi thọ kéo dài 40.000h


Mua đèn led Panasonic ở đâu để đảm bảo chính hãng?

Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là nhà phân phối các thiết bị điện Panasonic trong đó có sản phẩm đèn led Panasonic. Đến đây quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn các dòng sản phẩm đèn led sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và công trình xây dựng của mình mà không còn phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Nhà phân phối thiết bị điện Panasonic luôn có đầy đủ các loại đèn led như đèn led treo tường, đèn led gắn trần và đèn led chống cận...
Chúng tôi nhận bán lẻ đồng thời hợp tác với những công trình xây dựng lớn, có chiết khấu cao cho quý khách hàng. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và xuất hóa đơn đỏ đầy đủ để đảm bảo quý khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất khi đến với đơn vị. 
Đèn led Panasonic chính hãng có giá thành hết sức phải chăng

Mọi thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment