Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W

Đối với những vị trí có nguồn nước yếu thì máy bơm tăng áp thực sự là một trợ thủ đắc lực giúp đẩy nước nhanh hơn, mạnh hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm tăng áp tuy nhiên máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả.
Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W

Ưu điểm của máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên rất thích hợp cho việc lắp đặt trong các hộ gia đình. Toàn bộ phần nắp buồng bơm, đĩa bơm của máy còn được làm bằng đồng thau nên có thể chịu được nhiệt độ tốt, chống ma sát hiệu quả.
Bên cạnh đó thì trong bình tích trữ của dòng máy bơm này còn có khí Nitơ kết hợp với bóng áp lực bằng cao su Butyl giúp cho tính năng hoạt động và tạo áp lực ổn định hơn.
Máy có thể tự động ngắt nguồn khi nhiệt độ bơm quá cao. Mặt khác, nguy cơ chạm điện cũng được giảm thiếu nhờ hai lớp cách ly bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống ăn mòn mang đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Phần lõi quay của mô tơ có tính chính xác cao và được mạ thêm một lớp chống gỉ sét. Máy có thể hoạt động không ngừng nghỉ suốt 8000h. Còn phần thân của mô tơ thì được làm bằng nhôm đúc, nắp buồng bơm được làm bằng đồng thau nên hoàn toàn không bị oxy hóa, độ bền vượt trội hơn hẳn các sản phẩm máy bơm thông thường khác.
Ngoài ra, máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W còn được tích hợp hệ thống tự động với các tiếp điểm bạch kim đạt thử nghiệm vận hành 1 triệu lần đóng/ngắt mà vẫn không suy giảm chất lượng. Hệ thống côn tắc tự động liên kết với vòi khóa còn mang đến sự tiện ích và giúp cho luồng bơm được kiểm soát tốt hơn.

Công dụng của máy bơm máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W

Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W thường được dùng để tăng áp lực cho máy giặt, máy nước nóng hoặc các thiết bị vệ sinh...nơi có áp lực nước yếu. Máy tỏ ra tương thích với việc tăng áp nguồn nước cho các hộ gia đình, tòa nhà cao tầng hoặc các căn hộ chung cư.
Cụ thể, bạn có thể dùng máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W để vận chuyển nước từ mặt đất lên bồn chứa nước trên nóc các tòa nhà hoặc hút nước trực tiếp từ đường ống cấp nước để tăng áp lực cho các thiết bị như sen vòi, bình nóng lạnh...

Để mua máy bơm tăng áp Panasonic A-130JAK 125W chính hãng, giá rẻ hãy đến với nhà phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất cả nước – Công ty TNHH Sirius Việt Nam để có được những chính sách bán hàng tốt nhất. Bên cạnh giá cả, chất lượng thì đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment