Ở đâu bán đèn ốp trần Panasonic chính hãng

Đèn ốp trần Panasonic là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, thiết kế tinh tế và giá thành phải chăng. Vậy, ở đâu bán đèn ốp trần Panasonic chính hãng?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý vị câu trả lời thiết thực nhất, khách quan nhất.
Đèn ốp trần Panasonic


Một số loại đèn ốp trần Panasonic cơ bản

Theo thông tin từ nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam thì đèn ốp trần Panasonic hiện đang có các loại cơ bản như: Đèn ốp trần compact, đèn ốp trần huỳnh quang và đèn ốp trần led Panasonic.
Trong đó, đèn ốp trần compact được áp dụng công nghệ bóng đèn compact nên cho khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể cùng độ bền tương đối cao. Thông thường thì một sản phẩm đèn ốp trần compact Panasonic có tuổi thọ từ 8 đến 10 năm. Về thiết kế, sản phẩm có hình dạng tròn và được lắp trong chụp đèn. Phần viền của đèn ốp trần compact có khá nhiều màu sắc nên quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian lắp đặt.
Tương tự thì đèn ốp trần huỳnh quang cũng có độ bền khá cao, thiết kế đẹp mắt, chắc chắn đồng thời tạo được nhiều hiệu ứng ánh sáng màu sắc khác nhau thông qua các chụp đèn. Phần chụp đèn được làm bằng kim loại mạ các màu sắc khau nhau. Bên cạnh những sản phẩm đèn ốp trần huỳnh quang thông dụng thì quý khách hàng có thể tham khảo thêm loại đèn ốp trần huỳnh quang cao cấp được tích hợp điều khiển từ xa để giúp việc điều chỉnh độ sáng, màu sắc trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.
Cuối cùng là đèn ốp trần Led Panasonic. Đây là sản phẩm được áp dụng công nghệ chiếu sáng tiên tiến nhất nên có độ bền lên tới 40.000h sử dụng. Dùng đèn ốp trần Led Panasonic sẽ giúp tiết kiệm điện năng một cách vượt trội, hiệu năng chiếu sáng cao, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đèn ốp trần Led Panasonic hiện còn có những sản phẩm dành riêng cho trẻ em.
Đèn ốp trần Panasonic có tính thẩm mỹ khá cao


Ưu điểm của đèn ốp trần Panasonic

Như đã nói ở trên thì hầu hết những sản phẩm đèn ốp trần Panasonic đều có thiết kế khá tinh tế và hiện đại. Chính nhờ yếu tố này mà sản phẩm đã mang đến tính thẩm mỹ cho không gian chứa nó. Tính thẩm mỹ và chức năng chiếu sáng được tích hợp 2 trong 1. Đèn ốp trần Panasonic hoàn toàn không tiêu tốn quá nhiều điện năng như những sản phẩm thông thường khác. Không gian sống của gia đình bạn tin chắc sẽ trở nên vô cùng sang trọng và ấm cúng khi có sự xuất hiện của đèn ốp trần Panasonic. Nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách thì đèn ốp trần Panasonic có độ bền rất cao, ít khi xảy ra hư hỏng.
Đèn ốp trần Panasonic chính hãng có giá thành hết sức phải chăng


Mua đèn ốp trần Panasonic chính hãng ở đâu?


Tựu chung lại, đèn ốp trần Panasonic là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong các hạng mục công trình. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng thì cách tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với những nhà phân phối sản phẩm thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam như công ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment