Tư vấn lắp đặt đèn led Panasonic từ a đến z

Do có những ưu điểm như ánh sáng ổn định không chói lóa và tiết kiệm được rất nhiều điện năng vì vậy nên đèn led đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trên thị trường hiện nay co 3 loại đèn led chủ yếu là đèn led nhập khẩu, đèn led sản xuất trong nước và đèn led Trung Quốc giá rẻ. Trong khi đèn led nhập khẩu cho chất lượng tốt nhưng giá thành lại cao còn đèn led Trung Quốc có giá rẻ nhưng chất lượng không ổn định thì đèn led Panasonic sản xuất trong nước lại khắc phục được tất cả các yếu điểm này. Trong giới hạn bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị cách lắp đặt đèn led Panasonic từ a đến z.
Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, ở mỗi một khu vực khác nhau trong ngôi nhà của bạn sẽ cần tới một lượng sáng khác nhau. Việc bố trí lượng sáng có ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình bạn.
Lắp đặt đèn led Panasonic cho phòng khách


L
ắp đặt đèn led Panasonic cho phòng khách

Phòng khách được coi là tâm điểm của ngôi nhà, là nơi chiếm phần lớn thời gian gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Bố trí ánh sáng hợp lý sẽ tạo nên sự đầm ấm cùng một không gian thoái mái cho từng cá thể.
Yêu cầu khi lắp đặt đèn led Panasonic cho phòng khách là độ sáng từ mặt đến lên cao khoảng 1m phải đạt trung bìn từ 300 đến 400lux. Tốt nhất hãy chia công tắc đèn riêng rẽ để tiện cho việc sử dụng.
Nhiệt độ màu thích hợp là từ 3000k hoặc lớn hơn (phụ thuộc vào diện tích không gian thực tế của căn phòng). Ưu tiên sử dụng đèn led có màu vàng nhạt và nên tham khảo các loại đèn led như đèn led âm trần, đèn led hắt trần và đèn chùm.

Lắp đặt đèn led Panasonic cho phòng bếp

Yêu cầu ánh sáng trong không gian này nên là từ 400 đến 500lux, nhiệt độ màu thích hợp là từ 3500 đến 4500K. Ưu tiên sử dụng màu vàng ấm và tham khảo các loại đèn như đèn thả, đèn led âm trần, đèn led tyup hoặc đèn ốp nổi.
Lắp đặt đèn led Panasonic cho phòng bếp


L
ắp đặt đèn led Panasonic cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi. Ánh sáng cũng sẽ giúp ta cảm thấy được thư giãn hơn, hãy chọn loại bóng có lumen ánh sáng từ khoảng 100 đến 150lux. Riêng với bàn đọc sách có thể sử dụng loại bóng có độ sáng là 300lux.
Nhiệt độ màu cho phòng ngủ là từ 2700 đến 4000k, nên điều chỉnh hướng chiếu sáng tập trung vào các bức tranh để tạo điểm nhấn và điều tiết hướng nhìn được tốt hơn. Có thể kết hợp thêm các loại đèn như đèn hắt khe trần, khe rèm để làm ánh sáng nền.
Lắp đặt đèn led Panasonic cho phòng ngủ

Tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic chính hãng lớn nhất – Công ty TNHH Sirius Việt Nam sẵn sàng cung ứng những sản phẩm chất lượng, giá rẻ đồng thời tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp cách lắp đặt và bố trí ánh sáng trong mọi không gian đảm bảo mang tới sự hài lòng cao nhất cho tất cả các khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 
 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment