3 loại phích cắm, ổ cắm cao su di động Panasonic chuẩn chất lượng

Phích cắm, ổ cắm cao su di động Panasonic là một trong những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá hợp lý nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Dưới đây là 3 loại phích cắm, ổ cắm cao su di động Panasonic chuẩn chất lượng nhất, mời quý vị cùng tham khảo.
Phích cắm cao su di động Panasonic chuẩn chất lượng


Ổ cắm cao su di động Panasonic Plug F2510-S

Trong số rất nhiều dòng sản phẩm ổ cắm, phích cắm cao su di động hiện có trên thị trường hiện nay thì ổ cắm cao su di động loại không kín nước Plug F2510-S của Panasonic được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nó có chất lượng tốt mà giá thành lại còn hết sức hợp lý.
Cụ thể, ổ cắm cao su di động Panasonic Plug F2510-S có phần ổ cắm nối bằng nhựa 2P + ‘E’ đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP20, điện áp là 250V, 16A. Sản phẩm có thể sử dụng tốt trong điều kiện nhiệt độ -250C đến 800C và sử dụng liên tục trong 1h khi ở nhiệt độ 1000C. Ổ cắm cao su di động Panasonic Plug F2510-S được làm nên từ vật liệu Polyamideb 6 nên có khả năng chống cháy, chống mài mòn, chống phản ứng với nhiều hóa chất và chịu được áp lực khá tốt.

Phích cắm cao su di động Panasonic Plug F0511-S

Phích cắm cao su di động Panasonic Plug F0511-S được làm từ nhựa Polyamideb 6 và có số cực là 2P + ‘E’, tiêu chuẩn bảo vệ là IP44, điện áp là 250V, 16A. Mặt khác sản phẩm cũng có thể chịu được áp lực và chống mài mòn khá tốt.

Phích cắm cao su di động Panasonic Plug F0512-S

Tương tự như sản phẩm phích cắm cao su di động Panasonic Plug F0511-S thì phích cắm cao su di động Panasonic Plug F0512-S cũng có số cực là 2P + ‘E’. Phích cắm cao su di động Panasonic Plug F0512-S là loại không kín nước, có thể chịu và đập và kháng lại một số hóa chất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo vệ là IP44, có thể sử dụng ở nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau từ -250C cho đến 1000C.
Ổ cắm cao su di động Panasonic chuẩn chất lượng


Lợi ích khi sử dụng ổ cắm, phích cắm cao su di động Panasonic

Như đã nói ở trên thì đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý nên sử dụng ổ cắm, phích cắm cao su di động Panasonic sẽ mang đến cho quý vị sự an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Mặt khác, việc thay thế, bảo trì bảo dưỡng sản phẩm cũng sẽ được tối giản một cách tối đa.
Để mua được sản phẩm ổ cắm, phích cắm cao su di động Panasonic chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment