Các loại công tắc đồng hồ Panasonic thông dụng

Công tắc đồng hồ Panasonic là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Nhằm mục tiêu sẽ mang đến thêm thật nhiều sự tiện ích cho người sử dụng nên Panasonic đã cho ra đời rất nhiều dòng công tắc đồng hồ khác nhau. Dưới đây là một số loại công tắc đồng hồ Panasonic thông dụng nhất, mời quý vị cùng tham khảo.
Các loại công tắc đồng hồ Panasonic thông dụng


Công tắc đồng hồ là gì?

Công tắc đồng hồ hay còn có tên gọi khác là công tắc hẹn giờ. Nó thực chất là thiết bị đóng ngắt các mạch điện và làm cho chúng hoạt động theo ý muốn hoặc thời gian đã được cài đặt sẵn. Sản phẩm phù hợp với hệ thống điều khiển tự động trong các tòa nhà smart home hoặc thiết bị ngoại vi kết hợp như đóng mở điện cho xưởng sản xuất, kích hoạt hệ thống quạt thông gió hay bơm nước phun tưới cây…

Các loại công tắc đồng hồ Panasonic thông dụng

Công tắc đồng hồ Panasonic khá đa dạng, nó phù hợp với nhiều loại phụ tải điện và nhu cầu lắp đặt. Có loại công tắc đồng hồ Panasonic hoạt động bằng nguồn điện trực tiếp AC và nguồn pin charge DC.
Còn nếu phân loại theo kiểu thiết kế thì công tắc đồng hồ Panasonic có những loại sau: Công tắc đồng hồ Panasonic kiểu gắn thanh rail, công tắc đồng hồ Panasonic kiểu gắn nổi và công tắc đồng hồ Panasonic âm tường.

Ưu điểm của công tắc đồng hồ Panasonic

Bạn có thể cài đặt công tắc đồng hồ Panasonic theo giờ, phút, ngày hoặc tháng năm túy ý với độ chuẩn xác và độ bền cao. Sử dụng công tắc đồng hồ Panasonic giúp giải phóng nguồn nhân lực cho những công việc đóng/ngắt/mở hệ thống chiếu sáng, máy móc công nghiệp….
Công tắc đồng hồ Panasonic chuẩn chất lượng


Cách sử dụng công tắc đồng hồ Panasonic hiệu quả

Để sử dụng công tắc đồng hồ Panasonic hiệu quả bạn nên cài đặt chúng với một micro switch và relay. Cụ thể, nó có thể được gắn vào bảng đèn hoặc tủ điện. Nó thực sự là một trợ thủ đắc lực giúp bạn quản lý thời gian hoạt động của các thiết bị điện đồng thời tiết kiệm được nhiều nhân công và tiền điện hàng tháng.
Tuy nhiên hơn hết thảy để đảm bảo an toàn và đặc biệt là hiệu năng sử dụng thì quý khách hàng nên chọn dòng sản phẩm công tắc đồng hồ Panasonic chính hãng. Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam là điểm cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chuẩn chất lượng trong đó có công tắc đồng hồ Panasonic với giá siêu cạnh tranh. Thông tin chi tiết về sản phẩm công tắc điện Panasonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment