Gợi ý loại đèn led dowlight Alpha Panasonic chuẩn chất lượng

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng đèn led dowlight Alpha tuy nhiên lại chưa biết nên chọn dòng sản phẩm thuộc thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng. Dưới đây là một số loại đèn led dowlight Alpha Panasonic chuẩn chất lượng, mời các bạn cùng tham khảo.
Đèn led dowlight Alpha Panasonic


Đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722631

Sản phẩm đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722631 có phần chóa phản quang làm bằng nhôm nguyên chất nên giúp cho độ sáng có thể tăng lên thêm 20% so với các sản phẩm thông thường khác. Đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722631 có thiết kế hết sức nhỏ gọn và mỏng nên hoàn toàn phù hợp với các vị trí hẹp. Nó có thể giúp cho ánh sáng được phân tán rộng và sắc nét với quang thông cao. Bên cạnh đó thì đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722631 còn được tích hợp sẵn bộ điện và dây nối nên công tắc thi công càng trở nên nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng. Mặt khác, sản phẩm còn có phần kẹp thép đai giữ đèn gắn âm khá chắc chắn. Đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722631 được ứng dụng phổ biến trong showroom, quầy bả, nhà hàng, thậm chí là cả các resort sang trọng, đẳng cấp. Công suất của đèn là 8,5W, dòng điện cung cấp là 0,7A, ánh sáng trắng 6500K, tuổi thọ 40.000h. Giá bán tham khảo của sản phẩm này là 699.000đ/sp.

Đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722731

Đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722731cũng có phần chóa đèn được làm từ nhôm. Thiết kế tinh tế với phần tản nhiệt nhôm ép khuôn và bộ khuếch tán chống chói với trình điều khiển điện tử giúp tối ưu hơn tuổi thọ của sản phẩm. Đèn led dowlight Alpha Panasonic NNP722731 là dòng sản phẩm siêu tiết kiệm điện với công suất tiêu thụ là 8,6W, góc chiếu 1000. Ánh sáng vàng 2700K. Giá bán tham khảo là 699.000đ/sp.
Đèn led dowlight Alpha Panasonic chuẩn chất lượng


Điểm bán đèn led dowlight Alpha Panasonic chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán các sản phẩm thiết bị điện Panasonic trong đó có đèn led dowlight Alpha Panasonic. Và, để mua được sản phẩm đèn led dowlight Alpha Panasonic chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tham khảo tại các điểm bán hàng của Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công ty TNHH Sirius Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các sản phẩm thiết bị điện chính hãng của Panasonic như tủ điện Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, máy bơm Panasonic, đèn led âm trần/đèn led dowlight Panasonic…tin chắc sẽ đáp ứng trọng vẹn mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Đặc biệt, với những đối tác, chủ công trình khi sử dụng các sản phẩm của đơn vị sẽ nhận ngay chính sách chiết khấu % siêu hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment