Mách bạn cách chọn máy bơm nước tiết kiệm điện nhất

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy bơm nước nhưng chưa biết nên lựa chọn như thế nào. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số kinh nghiệm trong cách chọn máy bơm nước có thể giúp tiết kiệm điện năng nhất. Do vậy hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo nhé!
Mách bạn cách chọn máy bơm nước tiết kiệm điện nhất 01


Bí quyết chọn máy bơm nước đẩy cao tiết kiệm điện

Đối với nhà từ 2 đến 3 tầng thì bạn nên sử dụng máy bơm đẩy cao có công suất là từ 125 đến 150W (máy bơm chân không) và 370W đối với máy bơm dạng ly tâm hoặc bơm bán chân không. Nên chọn dòng máy có trị số cao hơn nhu cầu sử dụng khoảng 1,5 lần để bù vào hao phí áp lực ma sát đường ống cũng nư hạn chế do đầu vòi, cút nối, gấp khúc…là lời khuyên hữu hiệu từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm giành riêng cho bạn.

Cách chọn máy bơm tăng áp siêu tiết kiệm điện

Dòng máy bơm tăng áp có công suất từ 125 đến 150W có khả năng tương thích với hệ thống nước dạng quy mô trong hộ gia đình. Nó thường được lắp đặt ở các vị trí chủ lực như trong nhà tắm, dưới khu rửa bát. Loại máy bơm tăng áp tốt nhất mà hiện nay bạn nên tham khảo đó là dòng máy bơm tăng áp điện tử hoặc máy bơm tăng áp tự ghép.
Trong khi máy bơm tăng áp tự ghép có độ nhạy của rơ le cảm ứng dòng chảy cao, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng thì loại máy bơm tăng áp tự ghép lại có thể chống cạn để bảo vệ máy bơm khỏi cháy khi chạy khô.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dòng máy bơm khác nữa đó là dòng máy bơm tăng áp có biến tần. Đây là dòng sản phẩm chứa rất nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên giá thành của nó cũng có chút chênh lệch hơn hẳn. Thực tế thì máy bơm biến tần là một thiết bị biến có khả năng đổi tần số dòng điện vào máy bơm và có thể điều khiển máy bơm theo tốc độ tùy ý.
Mách bạn cách chọn máy bơm nước tiết kiệm điện nhất 02


Gợi ý dòng sản phẩm máy bơm nước chất lượng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm nước thuộc các thương hiệu khác nhau. Song đáng tham khảo hơn cả là dòng sản phẩm máy bơm nước của Panasonic. Bởi ngoài chất lượng thì giá thành của sản phẩm còn luôn ở mức hết sức phải chăng. Bạn có thể tìm mua máy bơm Panasonic tại địa chỉ http://www.thietbidienpanasonic.vn/. Và, để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm máy bơm nước Panasonic quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment