Máy bơm tăng áp là gì, các loại máy bơm tăng áp phổ biến

Máy bơm tăng áp là gì và trên thị trường hiện nay đang có những loại máy bơm tăng áp nào?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.


Máy bơm tăng áp là gì?

Máy bơm tăng áp thực chất là loại máy bơm có thể cung câp nhiều lưu lượng nước trong cùng một thời điểm và hơn hết là nó còn có khả năng tăng áp lực  trong ống dẫn khi áp suất giảm.
Đặc điểm của máy bơm tăng áp
Máy bơm tăng áp là một sản phẩm vô cùng tiện dụng, nnướcó có thể tự động bơm khi vòi nước được mở mà không cần đến phao tự động. Mặt khác nó có thể tạo được áp lực lớn hơn những bơm tự động khác nhờ thiết kế nhiều tầng cánh.
Ưu điểm của máy bơm tăng áp là vận hành êm, ít có tiếng ồn và tiết kiệm được nhiều điện năng. Hơn hết việc lắp đặt máy bơm tăng áp cũng hết sức dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp với các tòa nhà cao tầng, phòng trọ, khách sạn hoặc dùng để tăng áp lực nước cho vòi sen, máy giặt hay máy nước nóng…

Gợi ý dòng sản phẩm máy bơm tăng áp chuẩn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm tăng áp tuy nhiên dòng sản phẩm máy bơm tăng áp chuẩn chất lượng nhất rất đáng để bạn tham khảo đó chính là máy bơm tăng áp Panasonic. Bởi đây là dòng sản phẩm có chất lượng ổn định mà giá thành lại hết sức phải chăng.
Các loại máy bơm tăng áp phổ biến
Bạn có thể tham khảo qua hai dòng máy bơm tăng áp Panasonic là: Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JTX và máy bơm tăng áp Panasonic A-130JACK.
Trong đó, máy bơm tăng áp Panasonic A-130JTX có thể giúp bạn kiểm soát lưu lượng nước ổn định và chủ động kiểm soát luồng nước bơm nhờ công tắc tự động được liên kết với vòi khóa nức. Mặt khác, máy bơm tăng áp Panasonic A-130JTX còn có khả năng tự động ngắt nguồn nhiệt khi nhiệt độ bơm vượt quá ngưỡng cho phép. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế có tính năng mài mòn và chịu được nhiệt độ cao.
Còn máy bơm tăng áp Panasonic A-130JACK có thể tự động tắt mở nếu áp lực nước vượt quá mức cho phép (1-1,8kgf/cm2). Đặc biệt phần bóng áp lực của máy còn được làm bằng cao su Butyl siêu bền nên mang tới hoạt động bền bỉ, ổn định. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm rơ le nhiệt để tự động ngắt nguồn khi nhiệt vượt quá 80>1000C.
Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm máy bơm tăng áp Panasnonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment