5 lợi ích của đèn led khi sử dụng trong kho lạnh


Việc sử dụng ánh sáng trong kho lạnh đóng một vai trò hết sức quan trọng bởi nó giúp cho doanh nghiệp có thể tối ưu được nguồn sáng, tiết kiệm điện năng và đặc biệt là có thể tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm. Dưới đây là 5 lợi ích của đèn led khi sử dụng trong kho lạnh, hãy cùng tham khảo nhé!
5 lợi ích của đèn led khi sử dụng trong kho lạnh


1. Đèn led giúp giảm tải lượng nhiệt trong kho lạnh

Không giống như các loại đèn điện chiếu sáng truyền thống, đèn led sản sinh ra một lượng nhiệt rất nhỏ. Do vậy việc sử dụng đèn led được coi là lựa chọn lý tưởng giúp cho quản trị viên có thể dễ dàng giữ nhiệt độ cho kho lạnh ở mức thấp nhất có thể.

2. Tiết giảm lượng điện năng tiêu thụ

Kho lạnh là nơi cần tới khá nhiều điện năng cho các thiết bị tiêu thụ điện như bộ điều chỉnh, thiết bị bay hơi cuộn dây, máy nén…Hơn hết chúng lại phải hoạt động liên tục ở mọi thời điểm. Sử dụng đèn led trong kho lạnh sẽ giúp giảm được từ 60>80% lượng điện năng tiêu thụ.

3. Đèn led có thể chịu được nhiệt độ lạnh khá tốt

Đây là một trong những ưu điểm mà ít có loại đèn chiếu sáng nào có thể đáp ứng được. Hơn hết nó còn có thể tự động tắt/bật bằng cảm biến và phát ánh sáng ngay lập tức trong môi trường có nhiệt độ thấp mà không cần tới quy trình làm nóng như các loại đèn thắp sáng truyền thống.

4. Giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Đèn led không đòi hỏi quá trình bảo trì, bảo dưỡng nhiều như các loại đèn chiếu sáng khác bởi nó có tuổi thọ khá dài. Chính vì thế mà việc sử dụng đèn led cho kho lạnh sẽ giúp giảm thiểu tối đa trường hợp làm gián đoạn quy trình làm lạnh của kho để bảo trì.

5. Đèn led tỏ ra tương thích với điều khiển thông minh

Sự tương thích của đèn led với hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho cơ sở lưu trữ. Thật vậy, thông qua hệ thống này mọi hoạt động trong kho lạnh sẽ trở nên mượt mà hơn, hiệu quả hơn.
Đèn led chuyên dụng sử dụng cho kho lạnh

Gợi ý loại đèn led chiếu sáng cho kho lạnh tốt nhất

Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic tự hào mang đến cho bạn các dòng sản phẩm thiết bị điện chuẩn chất lượng, giá hợp lý trong đó có đèn led chiếu sáng kho lạnh. Đèn led chiếu sáng kho lạnh Panasonic thực sự là lựa chọn tốt nhất cho kho lạnh của bạn nhờ hiệu suất chiếu sáng hoàn hảo, tiết kiệm điện năng tốt góp phần cải thiện lợi nhuận kinh doanh, gia tăng độ an toàn cho cho công nhân trong kho lạnh…Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led chiếu sáng kho lạnh Panasonic quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment