6 thông số cơ bản của đèn led Panasonic

Ở đèn led Panasonic có tất cả 6 thông số cơ bản mà bạn nên để tâm đến. Nắm chắc được nó sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
Đèn led Panasonic


1. 
Công suất của đèn led Panasonic

Công suất của đèn led được tính bằng đơn vị wat hay nói cách khác đây chính là lượng điện năng mà đèn tiêu thụ chứ không phải là đơn vị đo độ sáng mà nhiều người vẫn nhầm lẫn. Tuy nhiên điều này lại đúng ở đèn dây tóc và đèn huỳnh quang bởi ở dòng sản phẩm này thì khi điện năng được dùng sẽ tạo ra bức xạ nhiệt hoặc sự va đập với các điện tử sinh ra ánh sáng. Sự xuất hiện của đèn led đã phá vỡ rào cản giữa sự liên hệ trực tiếp của công suất với lượng sáng vì đèn led có hiệu suất rất cao. Bởi vậy thông số của đèn hiện tại là Lumens(tức là quang thông).

2. Độ sáng của đèn led Panasonic – Lumens

Như đã nói ở trên thì Lumens là đơn vị để đo quang thông hay nói cách khác thì nó chính là tổng lượng ánh sáng nhìn thấy được bằng mắt thường. Do vậy khi chọn mua đèn led hãy chú ý đế chỉ số Lumens nhé!

3. Độ tập trung sáng của đèn led Panasonic – Lux

Lux là đơn vị để đo độ rọi của ánh sáng trên một đơn vị diện tích. Tuy nhiên nó thường được sử dụng nhiều hơn trong đèn chiếu điểm khi nó thể hiện sự tập trung cường độ ánh sáng. Trên thực tế thì một bóng đèn led có thể phát ra lượng lumen lớn nhưng nếu diện tích chiếu sáng đó quá rộng thì lux lúc này sẽ lại trở nên nhỏ. Do vậy cần phải căn cứ vào mục đích, nhu cầu cần chiếu sáng thực tế để có thể chọn được loại đèn led phù hợp nhất.

4. Nhiệt độ màu ánh sáng của đèn led Panasonic – Kelvin

Nhiệt độ màu chính là cách biểu hiện ra bên ngoài của chùm ánh sáng phát ra từ bóng đèn. Nhiệt độ màu thấp sẽ cho ra màu ấm và ngược lại. Nhiệt độ màu của đèn led Panasonic chỉ mang tính chỉ thị và nó có thể cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu một cách chính xác nhất.
Nhiệt độ màu ánh sáng

5. Độ hoàn màu của đèn led – CRI

Đây chính là chỉ số phản ánh độ trung thực của màu sắc vật được chiếu sáng. Độ hoàn màu càng cao thì thì chất lượng càng tốt. CRI có các mức độ từ 0>100 và bao gồm đầy đủ chất lượng ánh sáng tương ứng như ánh sáng ban ngày (CRI=100), ánh sáng đơn sắc (CRI=0), ánh sáng hơi bị biến đổi (CRI từ 50>70) và thông dụng nhất là CRI từ 70>85.

6. Tuổi thọ của đèn led Panasonic

Tuổi thọ của đèn led Panasonic được tính dựa trên lượng ánh sáng còn lại mà chip led có thể phát ra (khoảng 70%). Trung bình một chip led sẽ có tuổi thọ rơi vào khoảng 50.000h.
Trên đây là 6 thông số cơ bản của đèn led Panasonic, để được tư vấn tốt hơn về dòng sản phẩm này quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số holine 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment