Cầu dao tự động 3 pha Panasonic 40A 6KA: An toàn, giá hợp lý

Cầu dao tự động 3 pha Panasonic BBD3403CNV là dòng sản phẩm có dòng điện định mức là 40A cùng dòng cắt lên đến 6KA. Sản phẩm giúp cho các thiết bị được kết nối an toàn, tiết kiệm. 


Đặc điểm cầu dao tự động 3 pha Panasonic BBD3403CNV 


Điện năng mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống nên việc lựa chọn các thiết bị điện năng đóng vai trò không kém phần quan trọng. Các tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu đó là hiệu quả, an toàn, giá hợp lý. Và, cầu dao tự động 3 pha Panasonic BBD3403CNV 40A 6KA là sản phẩm được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn kể trên. 

Cụ thể, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại áp dụng chuẩn Châu Âu. Nguyên liệu được dùng ở đây là một lớp nhựa có tính chất cách nhiệt cao, chịu nhiệt tốt, có thể tránh được va đập. 

Nhờ có dòng điện định mức 40A và dòng cắt 6kV nên các thiết bị kết nối với sản phẩm luôn được bảo vệ một cách tối đa. Sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, công trình, nhà máy và các xí nghiệp. Đặc biệt, cầu dao tự động 3 pha Panasonic BBD3403CNV 40A 6KA còn có khả năng tắt bật nhanh chóng nên giúp cho toàn bộ hệ thống điện được dẫn một cách ổn định nhất, nhanh nhất và an toàn nhất. 

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết giảm được tới 40% lượng điện năng hao tổn khi xảy ra hiện tượng ngắn mạch, cũng từ đó mà việc chi trả cho điện năng tiêu thụ được giảm đi. 

Điểm bán cầu dao tự động 3 pha Panasonic 40A 6KA chính hãng 


Không quá khó để tìm thấy một điểm bán cung cấp sản phẩm cầu dao tự động 3 pha Panasonic BBD3403CNV 40A 6KA trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá tốt nhất và đặc biệt là phải chuẩn chính hãng thì quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây không chỉ có cầu dao tự động 3 pha Panasonic BBD3403CNV 40A 6KA mà còn rất nhiều các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic giá siêu tốt khác nữa như: Ổ cắm Panasonic, công tắc Panasonic, quạt hút âm trần Panasonic, quạt trần Panasonic, tủ điện Panasonic… 

Sirius cam kết về chất lượng và giá thành của tất cả các sản phẩm kể trên bao kèm chính sách bảo hành chính hãng dài hạn. Nguồn hàng phong phú, chất lượng, giá cạnh tranh – Sirius tự tin tiếp nhận đơn hàng lớn từ các dự án, công trình trên toàn quốc (có chiết khấu % siêu hấp dẫn trực tiếp trên các đơn hàng cho chủ thầu). Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment