Cách phân biệt đèn led tốt, chuẩn chất lượng có thể bạn chưa biết

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Có hàng chính hãng và cả hàng bị làm giả, làm nhái và đây cũng chính là những yếu tố khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Giới hạn nội dung bài viết này hãy tìm hiểu về cách phân biệt đèn led tốt, chuẩn chất lượng nhất nhé! 

Đèn led là gì?! 


Đèn led là sản phẩm thiết bị điện với chức năng chính là cung cấp ánh sáng, chiếu sáng và sử dụng nguồn điện một chiều. Ưu điểm của đèn led là tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80% so với đèn truyền thống. Đèn led sinh ra một lượng nhiệt rất nhỏ trong khi hoạt động và đặc biệt là khôn sinh ra tia hồng ngoại. 

Sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi và được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích do hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ dài, ít bị lỗi. 

Cách phân biệt đèn led tốt, chuẩn chất lượng 


Có tất cả 3 cách để phân biệt đèn led tốt, chuẩn chất lượng như: Dựa vào bao bì, nhiệt độ sản phẩm khi làm việc và âm thanh khi hoạt động. 

Cụ thể, sản phẩm đèn led tốt nhất định sẽ phải còn nguyên bao bì, đầy đủ nhãn mác rõ ràng. Khi mở hộp sản phẩm được đặt ngay ngắn, không bị nghiêng. Quan sát lớp vỏ ngoài của đèn led sẽ có độ mịn màng, sáng bóng, không móp méo, xước xát. 

Khi đèn led đang trong chế độ làm việc sẽ có nhiệt độ tương đối thấp, sờ bằng tay mà có cảm giác nóng bóng thì chắc chắn rằng sản phẩm đã bị lỗi. Hơn nữa khi đèn hoạt động sẽ không phát tiếng ồn “buzz” hay rung giống như đèn huỳnh quang và ánh sáng sẽ không bị nhấp nháy xong mới sáng. Do vậy bạn nhớ test thử đèn trước khi mua nhé! 


Gợi ý đèn led chuẩn chất lượng, giá hợp lý 


Nếu chưa biết nên chọn mua loại đèn led nào thì bạn có thể tham khảo qua đèn led Panasonic. Bởi đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thật vậy, đèn led Panasonic không chỉ có thiết kế, mẫu mã đẹp mà giá thành lại còn hết sức phải chăng. 

Bạn có thể dùng đèn led Panasonic cho nhiều mục đích khác nhau như trang trí, chiếu sáng cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng, showroom, cửa hàng… 

Để mua được đèn led Panasonic chính hãng quý khách hàng nên tìm đến với điểm bán của Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Tới đây bạn sẽ gạt bỏ được nỗi lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và đặc biệt là mua được sản phẩm với giá tốt, có bảo hành dài hạn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment