Lựa chọn ổ cắm điện âm sàn: Cần dựa trên những tiêu chí nào

Bạn đang có nhu cầu sử dụng ổ cắm điện âm sàn, cùng tham khảo những tiêu chí lựa chọn ổ cắm âm sàn đúng chuẩn dưới đây nhé! 

Các tiêu chí lựa chọn ổ cắm điện âm sàn 


Nhờ có chất lượng tốt, sử dụng dễ dàng, độ an toàn cao và đặc biệt là có khả năng chống ấm, chống nước tốt nên ổ cắm điện âm sàn hiện là thiết bị được lựa chọn để lắp đặt trong nhiều hệ thống công trình nhất. 

Tiêu chí đầu tiên cần phải kể đến khi chọn ổ cắm âm sàn là cần phải dựa vào thiết kế của sản phẩm. Nên chọn loại ổ cắm điện âm sàn có thiết kế mỏng, phẳng và nhỏ gọn để giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới vật liệu cấu thành nên sản phẩm và màu sắc sản phẩm. 

Tiếp theo là lưu ý khi lựa chọn kiểu mở của nắp bởi mỗi một thiết kế đều có những ưu nhược điểm riêng nhất định. Có tất cả 4 kiểu nắp mở cơ bản đó là ổ cắm âm sàn Pop-up (khi người sử dụng ấn nút thì phần công tắc sẽ bật lên), ổ cắm âm sàn kiểu nắp trượt (trượt nắp sang 2 bên phần ổ cắm bên dưới lộ ra), ổ cắm âm sàn kiểu nắp mở (cần mở phần nắp lên mới hiện phần ổ cắm bên dưới) và ổ cắm âm sàn kiểu double duplex (thiết kế trượt, có thể giấu bên trong và chứa được nhiều module hơn). 

Kế đến cần phải đánh giá được mức độ an toàn của các thiết bị ổ cắm điện âm sàn thông qua các tính năng như chống bụi, chống nước. Và cuối cùng là số lượng module, cần dựa vào nhu cầu lắp đặt, sử dụng thực tế để chọn loại ổ cắm âm sàn 1 thiết bị, 2 thiết bị, 3 thiết bị hay 6 thiết bị… 

Gợi ý ổ cắm âm sàn chất lượng nhất 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ổ cắm âm sàn với nhiều đặc điểm và giá thành khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì ổ cắm âm sàn Panasonic được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Thật vậy, ổ cắm âm sàn Panasonic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên có các thông số và tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp với yêu cầu lắp đặt. 

Không chỉ có chất lượng tốt mà ổ cắm điện âm sàn Panasonic còn có thiết kế hết sức tinh tế cùng nhiều module phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như ổ cắm âm sàn Panasonic 2 module, ổ cắm âm sàn Panasonic 3 module và ổ cắm âm sàn Panasonic 6 module. 

Sử dụng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn Panasonic bạn sẽ được quyền an tâm trọn vẹn bởi nó được làm nên từ vật liệu thép kết hợp hợp kim nhôm đúc siêu bền, có khả năng chống nước, chịu nhiệt cao. Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic chính hãng, giá tốt tại https://thietbidienpanasonic.com/ 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment