Cảm ứng gắn trần Panasonic có những loại nào, dùng để làm gì

Cảm ứng gắn trần Panasonic có những loại nào, dùng để làm gì?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và khách quan nhất. 


Các loại cảm ứng gắn trần Panasonic 


Cảm ứng gắn trần Panasonic hiện có 2 loại đó là cảm biến hồng ngoại và cảm ứng báo cháy. Cảm ứng gắn trần Panasonic là sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, đã được trang bị đầu dò với thiết bị cảm ứng Napion độc quyền của Panasonic. Do vậy sản phẩm có độ nhạy rất cao, cùng với đó là góc quét lớn gấp 20 lần các đầu dò cảm ứng thông thường. Hơn hết tuổi thọ của sản phẩm còn lên tới 10.000 lần bật tắt ở chế độ toàn tải. 

Thiết bị cảm ứng báo cháy Panasonic có âm lượng báo động lên tời 84dB tương đương với khoảng cách 1m so với thiết bị, tuổi thọ pin lên tới 10 năm đồng thời được tích hợp thêm chế độ báo pin yếu hoặc sự cố do lỗi kỹ thuật. 

Ứng dụng của cảm ứng gắn trần Panasonic 


Như đã nói ở trên thì cảm biến hồng ngoại Panasonic sử dụng đầu dò Napion siêu nhạy độc quyền sáng chế Panasonic đi cùng thiết kế nhỏ gọn nên đang được ứng dụng nhiều trong việc tắt bật các thiết bị chiếu sáng tự động. Sản phẩm giúp cho việc tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn, có thể hoạt động tốt trong môi trường -10 độ C đến 40 độ C. Đồng thời sản phẩm còn được tích hợp thêm khả năng cảm biến ánh sáng và sử dụng dây đồng cứng 1,5 đến 2,5mm. 

Còn cảm ứng báo cháy Panasonic thì được thiết kế theo dạng lắp nổi trên trần hoặc tường. Đầu báo cháy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo tính chính xác cao. Thiết bị phát hiện khói sử dụng loại pin có tuổi thọ lên tới 10 năm(có chế độ cảnh báo pin yếu hoặc lỗi kỹ thuật). Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong môi trường có giải nhiệt từ 0 đến 50 độ C. Cảm ứng báo cháy Panasonic hiện được ứng dụng nhiều trong tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng và các xí nghiệp… 

Gợi ý điểm bán cảm ứng gắn trần Panasonic chính hãng, giá rẻ 


Cảm ứng gắn trần Panasonic hiện có tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm cảm ứng gắn trần Panasonic chính hãng, giá rẻ nhất thì quý khách hàng có thể tìm đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Theo đó, điểm bán không chỉ cam kết về chất lượng, giá thành sản phẩm mà còn tự tin cung ứng sản phẩm với số lượng lớn cho các dự án, công trình với chiết khấu cao. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment