Đánh giá chất lượng quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dùng do thiết kế chuẩn, hiệu năng sử dụng hoàn hảo, giá hợp lý. Hãy cùng đến với phần đánh giá chi tiết hơn về chất lượng của quạt trần Panasonic qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Chất lượng quạt trần Panasonic 


Sản phẩm quạt trần Panasonic được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại và được kiểm duyệt khắt khe do đó chất lượng của sản phẩm luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Về thiết kế, quạt trần Panasonic có thiết khá đơn giản nhưng mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ rất cao cho không gian được lắp đặt. Có rất nhiều mẫu mã, chủng loại phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Một số dòng quạt trần Panasonic cần phải điểm tên qua đó chính là quạt trần 3,4, 5 cánh: Quạt trần Panasonic F-60WWK, F56MPG-Go, F-56MZG-Go, F56MPG-S hay F56-PZM… 

Quạt trần Panasonic chạy rất êm, cho làn gió mát dịu, độ bền cao, ít bị hư hỏng nên không tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa hay bảo hành. Đa phần sản phẩm có điều khiển từ xa với màn hình LCD hiển thị và nút bấm dạ quang khá tiện ích. Công nghệ tạo gió được áp dụng ở đây là công nghệ 1/F Yuragi nên mang tới nguồn không khí rất gần với tự nhiên, tốt cho sức khỏe. 

Ngoài ra thì quạt trần Panasonic còn được trang bị thêm dây an toàn để đề phòng rủi ro quạt rơi ra khỏi ti. Cùng với đó thì người dùng còn có thể tự động cài đặt chế độ hẹn giờ theo nhịp sinh học. Một số dòng quạt trần Panasonic cao cấp như F56-PZM còn được trang bị thêm cảm ứng nhiệt giúp tối ưu khả năng điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Tính năng này vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa giúp tiết kiệm được điện năng tối đa. 

Điểm bán quạt trần Panasonic chính hãng 


Để mua được quạt trần Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm quạt trần Panasonic nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Panasonic khác nói chung tại Sirius đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu có lỗi do nhà sản xuất. Riêng các đơn hàng cho dự án, công trình còn được hưởng % chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận công trình. 

Do đó, lựa chọn mua quạt trần Panasonic tại Sirius là quyết định đúng đắn. Để nhận báo giá tốt nhất quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment