Điểm tên các dòng công tắc điện Panasonic đang bán chạy nhất thị trường

Thị trường thiết bị điện hiện nay có rất nhiều loại công tắc tiện khác nhau nhưng công tắc điện Panasonic lại đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn cả do chất lượng tốt, thiết kế chuẩn đẹp và đặc biệt là lại có giá thành hết sức hợp lý. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm tên các dòng công tắc điện Panasonic đang bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé! 

Các dòng công tắc điện Panasonic đang bán chạy nhất thị trường 


Sở dĩ công tắc điện Panasonic lại là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường là bởi nó có chất lượng tốt và phù hợp với hầu hết mọi công trình thi công. Điều này không chỉ nằm ở chất lượng, giá thành mà còn là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. 

Hiện nay có tất cả 7 dòng công tắc điện Panasonic đang bán chạy nhất thị trường đó là: Công tắc Full Color, công tắc Wide, công tắc Wide Color, công tắc Refina, công tắc Cosmo art và công tắc Gen – X, công tắc Halumie. 

Mỗi một dòng công tắc Panasonic đều có những đặc điểm riêng nhất định tuy nhiên nhìn chung thì nó đều có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng cho các công trình từ nhỏ cho tới lớn như bệnh viện, khách sạn, văn phòng, nhà dân dụng… 

Chọn công tắc Panasonic sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí do nó có độ bền cao, ít hư hỏng nên không cần phải thay thế, sửa chữa quá nhiều. 



Ở đâu bán công tắc Panasonic chính hãng, giá tốt?! 


Sản phẩm công tắc Panasonic hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt thì quý khách hàng nên đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây luôn có đủ các dòng công tắc Panasonic như: Công tắc Full Color, công tắc Wide, công tắc Wide Color, công tắc Refina, công tắc Cosmo art và công tắc Gen – X, công tắc Halumie. Hơn nữa còn có thêm rất nhiều các thiết bị điện chính hiệu Panasonic khác nữa như công tắc, ổ cắm công nghiệp Panasinic, ống luồn dây điện Panasonic, cầu dao Panasonic, đèn led Panasonic, máy bơm nước Panasonic… 

Tất cả đều được Sirius phân phối theo cả hai hình thức bán sỉ và bán lẻ với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như hỗ trợ đổi trả, hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt… 

Thông tin chi tiết về giá thành của các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc Panasonic nói riêng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment