Đặc điểm của cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic

Cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm có vai trò hết sức quan trọng trong việc mang tới tính an toàn cho cả hệ thống công trình, thiết bị tiêu thụ điện và người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic 


Cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic có thiết kế khá tinh vi tựa như một đôi mắt thần nên có thể quan sát được mọi vật chuyển động và khả năng cảm biến sáng tối khá tốt. Đặc biệt hơn ở cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic là còn được tích hợp thêm chế độ hẹn giờ thông minh mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. 

Sản phẩm cảm ứng gắn trần có thể kết nối với nhiều loại đèn chiếu sáng mang tới ứng dụng cho hệ thống chiếu sáng tự động hoàn hảo, khoa học. Còn đầu báo cháy thì có khả năng báo động rộng, âm lượng lớn, có chế độ báo pin yếu hoặc sự cố do lỗi kỹ thuật. 

Cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic có tuổi thọ sử dụng cao lên tới 100.000 lần ở chế độ toàn tải. Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế, có thể gắn tường, gắn trần hoặc âm tường. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng một cách tối đa nhờ việc hạn chế quên tắt bật thiết bị điện. 

Cùng với đó thì đầu báo cháy Panasonic còn sử dụng hệ thống đầu do Napion có độ nhạy cực cao. Khả năng nhạy bén của nó được ghi nhận là gấp 20 lần các đầu dò thông thường. Sản phẩm không chỉ mang tới độ an toàn mà còn giúp cuộc sống trở nên tối ưu hơn. 

Điểm bán cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic chính hãng 


Để mua được cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây, tất cả các sản phẩm đều được bán với mức giá thành cạnh tranh nhất, giao hàng nhanh chóng, phương thức thanh toán tiện lợi nhất. 

Đặc biệt khách hàng mua với số lượng lớn càng nhận được mức chiếu khấu % hấp dẫn, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. 100% các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng dài hạn. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí cách chọn lựa, lắp đặt sản phẩm cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic sao cho khoa học nhất, hiệu quả nhất. Xem thêm thông tin và giá thành của cảm ứng gắn trần và báo cháy Panasonic tại đây. 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment