Máy bơm nước đẩy cao là gì, dùng loại nào tốt nhất

Máy bơm nước đẩy cao là gì và nên dùng loại nào tốt nhất. Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi đã và đang có nhu cầu sử dụng máy bơm nước. Nội dung bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và khách quan nhất. 

Máy bơm nước đẩy cao là gì? 


Máy bơm nước đẩy cao là thiết bị có chức năng dịch chuyển chất lỏng bằng cách tạo ra áp lực hút và đẩy. Đây là dòng máy bơm khá thông dụng, được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Thiết bị thường có công suất nhỏ nên hay được dùng trong dân dụng và số ít dùng trong công nghiệp. Máy bơm nước đẩy cao hoạt động bằng nguồn điện áp 220V/380V. 

Máy bơm nước đẩy cao hiện có 3 loại chính đó là máy bơm nước chân không, máy bơm nước bán chân không và máy bơm nước ly tâm. Ưu điểm của máy bơm nước đẩy cao chính là ở khả năng hút nước, chất lỏng từ đường ống, bể chứa phía dưới lên các khu vực như bể trên cao. Do đó máy bơm nước đẩy cao rất thích hợp để dùng cho những ngôi nhà cao tầng, các căn hộ chung cư. 


Dùng máy bơm nước đẩy cao loại nào tốt nhất? 


Thị trường máy bơm nước hiện nay khá đa dạng và phong phú. Tương ứng với mỗi thương hiệu là các dòng máy khác nhau, giá thành khác nhau và chất lượng cũng khác nhau. 

Trong số đó, với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu năng bơm hút bền bỉ, ổn định chỉ có thể là dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic.Tiêu biểu cần phải kể đến 3 modem máy bơm nước Panasonic sau: 

· Máy bơm nước Panasonic 200W GP-200JXK: Máy sử dụng mô tơ lõi đồng nên cho khả năng vận hành bền bỉ, êm ái. Hơn nữa máy còn có kết cấu khá chắc chắn cùng khả năng chống thấm nước cao. Khả năng hút sâu 9m, đẩy cao 21m. 

· Máy bơm nước Panasonic GP-129JXK: Sử dụng nguồn điện 220V, thích hợp với nhu cầu dùng để bơm nước cho các hộ gia đình tại nhà cao tầng (hút sâu 9m, đẩy cao 21m). Lưu lượng nước 30l/phút, trọng lượng 5,4kg. 

· Máy bơm nước Panasonic GP250JXK: Vận hành êm ái, ít ồn, có thể bơm được chất lỏng ở nhiệt độ 45 độ C. Lưu lượng nước bơm 50l/phút giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Khả năng hút sâu 9m, đẩy cao 38m. 

Gợi ý điểm bán máy bơm nước đẩy cao Panasonic 


Để mua được máy bơm nước đẩy cao Panasonic chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. 

Tới đây khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn máy bơm nước đẩy cao có công suất phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Sirius bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và có chính sách bảo hành dài hạn cho toàn bộ sản phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn, sử dụng. 

Thông tin chi tiết về giá thành các loại máy bơm nước đẩy cao Panasonic chính hãng quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment