Báo giá đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88


Đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 là một trong nhiều dòng sản phẩm đèn led chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm, thông số kỹ thuật, giá bán và điểm bán sản phẩm chuẩn chất lượng nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88

Đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 thuộc top sản phẩm đèn chiếu sáng dân dụng. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều không gian như phòng sách, phòng khách, phòng làm việc.
Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 là có tuổi thọ lên tới 20.000h chiếu sáng tương đương với khoảng 5 năm sử dụng. Đặc biệt là trong suốt quá trình sử dụng, sản phẩm hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy hay ngả màu.
Mặt khác, đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 còn hết sức thân thiện với môi trường do được làm từ chất liệu gốm sứ, không chứa các tạp chất hóa học, tia UV, IR gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người sử dụng.
Đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 có quý trình lắp đặt hết sức đơn giản và phù hợp với hầu hết mọi chất liệu trần khác nhau. Ngoài ra cũng cần phải kể đến tính năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời của sản phẩm và hệ thống tản nhiệt bằng khối nhôm nguyên chất giúp kéo dài thời gian hoạt động, làm không khí luôn được thoáng mát.

Thông số kỹ thuật của đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88

  • Mã sản phẩm: HH-LA0606CC88
  • Công suất tiêu thụ: 8W
  • Điện áp: 220V
  • Tần số: 50Hz
  • Trọng lượng sản phẩm: 0,67kg
  • Kích thước: 20,9cm
  • Màu sắc: Trắng
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Bảo hành: 12 tháng


Điểm bán đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88

Để mua được sản phẩm đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam - Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đèn led ốp trần Panasonic, đèn trang trí Panasonic, đèn cầu thang Panasonic, đèn led downlight Panasonic…Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viện của Sirius tư vấn miễn phí cách chọn sản phẩm, cách lắp đặt và sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Đặc biệt với đơn hàng dành cho dự án, công trình thì Sirius còn có chính sách hỗ trợ giá, chiết khấu % hấp dẫn đồng thời hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình.
Chọn mua đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 tại Sirius là lựa chọn đúng đắn giúp loại bỏ rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sirius bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.
Để nhận báo giá tốt nhất về các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn led ốp trần Panasonic HH-LA0606CC88 quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment