Top 3 công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic được tin dùng nhiều nhất


Công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu và được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 2 năm sử dụng, dưới đây là top 3 công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic được tin dùng nhất, cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm chung của công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic

Công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm mang thiết kế hơi hướng Châu Âu nên có kiểu dáng hết sức trang nhã và tinh tế. Do đó không chỉ đơn thuần là công tắc điện mà công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic còn tựa như một điểm nhấn nổi bật cho không gian.
Có rất nhiều màu sắc cho bạn có thể lựa chọn như xám, xanh dương, xanh lá…nên tin chắc sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của quý khách hàng.

Top 3 công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic phổ biến nhất

Công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic có tất cả 3 dòng phổ biến nhất đó là: Công tắc WTAG7152CL/WTAG6101W….
·         Công tắc WTAG7152CL/WTAG6101W: Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện ở khoảng 430.000VNĐ. Sản phẩm có thiết kế hết sức đẹp mắt cùng điểm nhấn là đèn báo trên mặt công tắc. Một bộ sản phẩm của nó gồm có 1 bộ công tắc và 1 mặt. Sản phẩm được đánh giá là có độ thân thiện cao với môi trường và khá dễ dàng để lắp đặt sử dụng.
·         Công tắc WTAG7252CL/WTAG6101W: Sản phẩm hiện đang có giá bán ở khoảng 700.000VNĐ. Bộ công tắc có màu xanh dương và có tới 3 công tắc mang lại khá nhiều sự thuận tiện cho người sử dụng.
·         Công tắc WTAG7352CL/WTAG6101W: Giá bán tham khảo hiện thời của sản phẩm đang ở khoáng 1.000.000VNĐ. Dòng điện định mức của sản phẩm là 16A, điện áp định mức là 250VAC.


Gợi ý điểm bán công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic chất lượng

Để mua được sản phẩm công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic chất lượng, giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam.
Tại đây luôn có đủ các dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Panasonic chất lượng trong đó có công tắc ổ cắm Cosmo Art Panasonic. Tới với điểm bán khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và có chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 hoặc xem thêm trên hệ thống website https://thietbidienpanasonic.com/

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment