Bán đèn treo tường HEWC1098K giá tốt


Đèn treo tường Panasonic hiện có rất nhiều loại như đèn âm trần, đèn thả bàn ăn, đèn treo tường…Hầu hết các sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ cho đến kỹ thuật. Trong giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về đèn treo tường HEWC1098K nhé!

Đặc điểm của đèn treo tường HEWC1098K

Đèn treo tường HEWC1098K gồm ó 1 bóng đèn, công suất là 11W, điện áp 220V, nặng 1kg, chiều rộng 135mm, chiều cao 265 mm và chiều sâu là 277mm. Sản phẩm mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt, có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa với thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng, sản phẩm đèn treo tường HEWC1098K còn mang tới tính tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.
Đặc biệt, phần chụp đèn của sản phẩm đèn treo tường HEWC1098K còn được làm từ thủy tinh màu trắng sữa chuyên dụng cùng khung vàng kim lấp lánh và đế sứ trắng có độ bền cao. Thiết kế thông minh mang tới nhiều thuận tiện cho khâu lắp đặt và sử dụng.
Tuy có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao nhưng giá thành của sản phẩm đèn treo tường HEWC1098K lại đang được nhiều khách hàng đánh giá là có độ hợp lý cao. Cụ thể, giá bán tham khảo của sản phẩm hiện đang ở khoảng 755.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng nên càng mang tới độ an toàn cao hơn cho người sử dụng.

Điểm bán đèn treo tường HEWC1098K giá tốt

Thị trường đèn treo tường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên đèn treo tường HEWC1098K của thương hiệu thiết bị Panasonic là sản phẩm đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất.
Thật vậy, đèn treo tường HEWC1098K có họa tiết nhẹ nhàng, khung vàng kim sang chảnh, chụp đèn trắng nhã nhặn. Bạn có thể dùng để gắn cho nhiều vị trí khác nhau như lối đi hành lang, cầu thang…
Để sản phẩm luôn được bền đẹp bạn cần vệ sinh sản phẩm bằng khăn ẩm, chú ý nên ngắt điện trong quá trình vệ sinh. Lựa chọn đúng dòng sản phẩm chính hiệu Panasonic cũng là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu.
Để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng nhất khách hàng cần tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam. Mọi sản phẩm do Sirius cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất. Do vậy việc chọn mua đèn treo tường HEWC1098K tại Sirius là quyết định đúng đắn giúp khách hàng có thể loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm trên website https://thietbidienpanasonic.com/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment