Báo giá ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 chính hãng


Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 chính hãng nhưng còn băn khoăn về vấn đề giá thành cũng như điểm bán. Cùng đến với phần báo giá chi tiết của sản phẩm cũng như thông tin về điểm bán ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24

Ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 hiện là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình khác nhau. Sản phẩm đáp ứng tốt mọi yêu cầu về tính an toàn cũng như đòi hỏi kỹ thuật cao. Ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 được làm nên từ các loại vật liệu cao cấp như đồng, nhôm, nhựa cao cấp nên có thể chống nước, bụi siêu hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại và theo chuẩn IP56. Thiết kế chắc chắn, kiểu dáng hiện đại, độ bền cao cùng kiểu nắp mở siêu tiện dụng, sản phẩm càng mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.
Đặc biệt sản phẩm ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 còn có kiểu nắp che dạng tròn, thao tác mở nắp siêu tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng cắm phích và rút phích ra khỏi ổ cắm một cách đầy tiện lợi. Thiết kế mặt phăng, gam màu xám tinh tế, sản phẩm đáp ứng tốt yêu cầu thẩm mỹ cao cho các công trình và những khu vực có mật độ người qua lại đông nhu khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại.
Ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 418.000VNĐ. Đây là mức giá hợp lý so với chất lượng và độ bền thực tế mà sản phẩm mang lại. Hơn thế nữa sản phẩm còn được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng nên càng mang tới độ an tâm cao hơn cho người sử dụng.

Bán ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 chính hãng giá tốt

Để mua được ổ cắm âm sàn Panasonic DU810HTC-1 IP-24 chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam. Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như: Được mua hàng chính hãng, giá tốt, có hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, có chính sách chiết khấu % hấp dẫn…
Ngoài ra khách hàng còn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình thêm nhiều dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm chất lượng khác nữa như công tắc ổ cắm Wide, công tắc ổ cắm Refina, công tắc ổ cắm Cosmo Art…Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí đến 22h hàng ngày).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment