Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 chất lượng hợp tầm giá


Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 hiện là dòng sản phẩm đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế chắc chắn, giá thành hợp lý cùng các ứng dụng phong phú trong thực tiễn đời sống. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng máy bơm nước truyền thống khác. Sản phẩm mang tới khả năng vận hành siêu êm ái và được ứng dụng cho việc bơm nước tự động cho các hộ gia đình, các tòa nhà hay căn hộ chung cư…
Ưu điểm của sản phẩm máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 là có thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Chính nhờ thiết kế nhỏ gọn mà bạn có thể đặt máy bơm này ở bất kỳ nơi đâu mà không gây tốn quá nhiều diện tích.
Mặt khác sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ được trang bị bảo vệ nhiệt cùng lõi quay mô tơ có độ chính xác cao, thân mô tơ được sản xuất bằng nhôm đúc, nắp buồng bơm bằng đồng thau mới tới độ chắc chắn vượt trội.

Giá máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5

Máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 4.400.000VNĐ. Máy có công suất 350W, lưu lượng nước đạt 45l/phút, có thể hút sâu 9m và đẩy cao 36m. Sản phẩm mang tới nhiều sự tiện dụng hơn cho các nhu cầu hút đẩy chất lỏng đặc biệt là nước sinh hoạt cho các hộ gia đình.

Bán máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 chính hãng

Để mua được sản phẩm máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 chính hãng với giá thành tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic lớn nhất Việt Nam.
Tới với điểm bán khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kèm chất lượng. Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng sử dụng.
Hơn thế nữa, giá thành của máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 ở Sirius luôn có độ cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Do vậy có thể nói việc chọn mua máy bơm nước đẩy cao Panasonic GP-350JA-NV5 tại đây là lựa chọn đúng đắn nhất, giúp đảm bảo quyền lợi khách hàng trọn vẹn nhất. Tham khảo thêm các mẫu máy bơm nước Panasonic chất lượng khác tại đây.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment