Báo giá bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN mới nhất


Bạn đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm công tắc đơn 1 chiều WMT501-VNnhưng lại chưa biết tìm mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất. Hãy đến với phần báo giá sản phẩm bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN chính hãng dưới đây nhé!

Đặc điểm của bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN

Bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VNlà sản phẩm chính hiệu của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm mang lối thiết kế hoàn toàn mới với bề mặt tiếp xúc lớn, không viền. Do đó nó có thể tối ưu hóa không gian vận hành và loại bỏ tối đa sự gò bó của khung viền so với các dòng sản phẩm công tắc điện truyền thống trước đây.
Hơn thế nữa bề mặt của sản phẩm còn được sử dụng chất liệu cải tiến nên cho độ bóng và mịn màng hơn hẳn. Đó là chưa kể đến góc đảo chiều bật tắt nhỏ giúp sản phẩm càng trở nên thanh mảnh hơn, giàu thẩm mỹ hơn. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các hệ thống công trình điện lưới khác nhau với độ bền vượt trội và hiệu năng sử dụng hoàn hảo.

Báo giá bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN

Bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN thực chất là bộ công tắc 2 cực. Nó có thiết kế đơn giản nên có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Giá thành hiện có của sản phẩm đang ở khoảng 73.000 VNĐ. Sản phẩm có dòng điện định mức là 16A, điện áp định mức là 250VAC. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ tham khảo áp dụng trên 1 sản phẩm, do đó khi khách hàng mua với số lượng lớn giá thành có thể được giảm đi rất nhiều. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn được điểm bán uy tín, có chính sách bán hàng tốt để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Gợi ý điểm bán bộ công tắc đơn 1chiều WMT501-VN chính hãng

Để mua được sản phẩm bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sirius hiện đang là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam do đó việc chọn mua các sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN nói riêng tại đây khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
100% các sản phẩm do Sirius cung cấp đều được bảo hành chính hãng dài hạn 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm bộ công tắc đơn 1 chiều WMT501-VN quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment