Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P giá rẻ nhiều hiệu năng


Cảm biến hồng ngoại Panasonic hiện có tất cả 4 modem nhưng cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P lại là dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả do giá thành rẻ, hiệu năng sử dụng ổn định. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như giá thành và điểm bán sản phẩm uy tín nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P

Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Ưu điểm của sản phẩm là sử dụng đầu dò Napion siêu nhạy, đây là công nghệ độc quyền của Panasonic. Nó mang tới độ nhạy cao gấp 20 lần so với các đầu dò thông thường khác.
Đặc biệt hơn là Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P có thiết kế hết sức nhỏ gọn do đó nó mang tới nhiều sự thuận tiện hơn trong khâu lắp đặt, sử dụng. Sản phẩm Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P được coi là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng, loại bỏ lý do quên tắt đèn, điện khi ra khỏi phòng.
Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P thường được lắp đặt âm trần nên mang lại tính thẩm mỹ khá cao. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 100.000 lần bật tắt ở chế độ toàn tải. Hơn thế nữa sản phẩm có thể đảm bảo độ bền trong môi trường sử dụng có nhiệt độ từ -10 độ C đến 40 độ C. Thiết bị thường được sử dụng cùng dây đồng cứng 1.5mm2 đến 2.5mm2 với tốc độ di chuyển có thể phát hiện khoảng 0,3m/s đến 1m/s.

Báo giá cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P

Cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P chính hãng đang có giá bán tham khảo khoảng 630.000VNĐ. Dòng điện định mức của sản phẩm là 12V, đường kính φ70, thời gian hẹn giờ tắt phụ thuộc vào sensor chính. Giá thành của sản phẩm có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo điểm bán mà quý khách hàng lựa chọn. Tốt hơn hết là hãy đến với các điểm bán đảm bảo uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh.

Gợi ý điểm bán cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P chính hãng

Để mua được cảm biến hồng ngoại Panasonic WTKG2911-P chính hãng với giá cạnh tranh bạn có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sirius hiện đang là nhà phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam do đó việc chọn mua sản phẩm tại đây luôn mang tới cho quý khách sự an tâm tuyệt đối.
Từ chất lượng cho đến giá thành của sản phẩm đều được Sirius đảm bảo và cam kết bằng chính sự uy tín của mình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website http://www.thietbidienpanasonic.vn/
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment