Hé lộ: Vì sao chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S lại được nhiều người tin dùng


Chuông cửa màn hình là một trong những dòng sản phẩm đầy hữu ích với các hộ gia đình hiện nay. Vậy vì sao mà chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S lại được nhiều người tin dùng đến như vậy trong khi thực tế thị trường lại đang có rất nhiều dòng sản phẩm thuộc các thương hiệu khác nhau?

Vì sao chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S lại được nhiều người tin dùng?

Chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S thuộc thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều công trình khác nhau giúp cho các gia chủ có thể chủ động kiểm soát được an ninh xung quanh ngôi nhà của mình.
Theo đó, bạn hoàn toàn có thể trao đổi thông tin từ trong nhà với bên ngoài bằng cả tiếng nói và hình ảnh mà không cần mở cửa. Việc này giúp bạn chủ động hơn trước mọi tình huống, loại bỏ rủi ro phải tiếp các vị khách không mời mà đến.
Thiết bị có thể giúp bạn lưu lại các hình ảnh xung quanh khu vực lắp đặt, bạn có thể giám sát ngôi nhà của mình từ xa. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm còn nằm ở tính thiết kế gọn gàng, hiện đại và hết sức đẹp mắt. Hơn thế nữa nó còn có thể giúp bạn kết nối nhanh chóng với màn hình chính, màn hình phục và nút nhấn chuông. Ngoài ra, khả năng chống nước, chống bụi ở sản phẩm cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S giá bao nhiêu?

Chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 6.500.000VNĐ.  Kích thước màn hình chính là 190 x 165 x 38mm. Tuy nhiên với các đơn hàng của đại lý hoặc dự án, công trình thì quý khách hàng còn được nhận thêm tỷ lệ % chiết khấu hấp dẫn. Điều quan trọng là bạn cần phải tìm được điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng

Ở đâu bán chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S chính hãng?

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán mang tới cho bạn dòng sản phẩm chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S chính hãng với mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Với khả năng ghi hình độc đáo, có thể lưu tới 50 cuộc gọi là 400 hình, sản phẩm chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S tin chắc sẽ mang tới nhiều trải nghiệm tốt cho người sử dụng.
Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm chuông cửa màn hình VL-SW251VN-S quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 của Sirius (hỗ trợ miễn phí đến 22h hàng ngày).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment