Tìm hiểu về chức năng, tác dụng của ổ cắm, phích cắm


Ổ cắm, phích cắm là thiết bị điện đảm nhiệm chức năng kết nối nguồn điện với các thiết bị điện. Sản phẩm càng chất lượng thì càng mang tới tính an toàn cao cho người sử dụng và có tuổi thọ bền bỉ giúp tiết giảm được nhiều chi phí sửa chữa, thay thế trong quá trình sử dụng.

Chức năng và tác dụng của ổ cắm, phích cắm

Chức năng và tác dụng của ổ cắm, phíchcắm là đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng và thiết bị điện khỏi các tai nạn đáng tiếc liên quan đến hiện tượng rò rỉ điện năng. Ổ cắm thường ở dạng cố định hoặc kéo dài (di động trong khoảng cách nhất định), phích cắm là phần kết nối thiết bị với nguồn điện năng.
Sản phẩm thường được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế IEC với các thông số được quỹ định rõ ràng trong bảng kỹ thuật. Ổ cắm và phích cắm hiện có rất nhiều loại khác nhau như ổ cắm phích cắm 2 chấu và ổ cắm phích cắm 3 chấu. Dòng sản phẩm chất lượng thường được sử dụng các nguyên liệu cách điện, cách nhiệt và chống cháy tốt. Dòng điện định mức của các dòng ổ cắm phích cắm cũng khá đa dạng như ổ cắm phích cắm 250V, ổ cắm phích cắm 400V và ổ cắm phích cắm 400V. Do đó tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Ổ cắm phích cắm loại nào tốt nhất hiện nay?

Thị trường hiện có nhiều loại ổ cắm phích cắm thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau vậy nên chọn dòng sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đây là câu hỏi và là nỗi băn khoăn của khá nhiều khách hàng khi chọn mua công tắc, ổ cắm, phích cắm điện.
Theo đó, ở mức giá tầm trung, thiết kế chuẩn đẹp, khoa học, tính ứng dụng cao, chất lượng tốt thì bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm ổ cắm phích cắm Panasnic. Sản phẩm chính hiệu hiện đang được cung cấp bởi Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm ổ cắm âm tường, ổ cắm di động, ổ cắm phích cắm công nghiệp, ổ cắm phích cắm 2 chấu hay ổ cắm phích cắm 3 chấu…Giá thành của từng sản phẩm sẽ được báo tới quý khách hàng một cách công khai minh bạch và chi tiết nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trước chất lượng và giá thành của mọi sản phẩm do Sirius cung cấp. Sản phẩm phát hiện có lỗi do nhà sản xuất sẽ được bao đổi trả toàn diện. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment