Nên lắp hệ thống báo trộm hay chuông cửa màn hình


Bạn đang băn khoăn không biết nến lắp hệ thống báo trộm hay chuông cửa màn hình. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, phù hợp nhất nhé!

Có nên lắp đặt hệ thống báo trộm thông minh?

Trước tình hình an ninh bất ổn như hiện nay thì việc lắp đặt các thiết bị, hệ thống an ninh để tăng cường bảo vệ tài sản, con người là hết sức cần thiết. Theo đó, hệ thống báo trộm thông minh hiện là giải pháp toàn diện giúp nâng cao khả năng bảo vệ tài sản và ngôi nhà của bạn 24/24.
Thiết bị có thể phát hiện và ngăn chặn kẻ gian đột nhập vào nhà bằng thiết bị cảm biến tia hồng ngoại. Kể cả khi trộm leo lên tường rào, phá cửa kính hay đột nhập qua giếng trời, lối đi ban công thì cũng bị tia hồng ngoại phát hiện và gửi thông tin về trung tâm báo trộm. Trung tâm sẽ hú còi to, rõ ràng để báo động và khiến cho những tên trộm hoảng sợ mau chóng tìm cách tẩu thoát. Ư
Bạn có thể điều khiển từ xa bằng smart phone, khi mất điện nó vẫn có thể hoạt động nhờ hệ thống pin chờ được tích hợp sẵn. Thiết kế thông minh giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Vì sao nên lắp đặt chuông cửa màn hình?

Hệ thống chuông cửa màn hình sẽ giúp bạn dễ dàng giám sát, theo dõi và lưu trữ hình ảnh các hoạt động diễn ra trong khu vực lắp đặt. Do đó mà chủ nhà có thể chủ động hơn trước mọi tình huống nhất là khi có những vị khách không mời mà đến.
Bạn có thể chủ động quan sát ngôi nhà của mình ở bất kỳ nơi đâu, với màn hình rõ nét, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều càng giúp bạn dễ dàng trao đổi thông tin hơn. Sản phẩm có thiết kế với góc quan sát rộng, hoạt động ổn định, cách lắp đặt đơn giản, thuận tiện, dễ sử dụng.

Nên lắp hệ thống báo trộm hay chuông cửa màn hình?

Mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng nhất định, hệ thống báo trộm thông minh sẽ ngăn chặn đột nhập của kẻ xấu, chuông cửa màn hình giúp bạn giám sát ngôi nhà từ xa. Nếu muốn sử dụng chuông cửa màn hình bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm chuông cửa màn hình của Panasonic. Sản phẩm hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất do thiết kế hiện đại, thông minh cùng mức giá thành hết sức hợp lý. Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ miễn phí 24/7).


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment