Những điều cần biết về ổ cắm 3 pha công nghiệp


Ổ cắm 3 pha công nghiệp là sản phẩm hiện được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, công xưởng bởi nó có thể chống nước, chịu nhiệt tốt. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm ổ cắm 3 pha công nghiệp qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của ổ cắm 3 pha công nghiệp

Ổ cắm 3 pha công nghiệp là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nó được thiết kế với phần lõi là hợp kim đồng nên khả năng dẫn truyền điện năng hết sức ổn định. Hiện tượng ổ cắm phát tia lửa điện do quá tải đã được giảm thiểu một cách tối đa bởi nó có thêm lớp nhựa cách điện chuyên dụng. Lớp vỏ này giúp bảo vệ phần lõi bên trong khỏi những tác động cơ học bên ngoài và ngăn chặn hiện tượng điện bị rò rỉ một cách tối đa.
Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm lên tới 110 độ C và chịu được va cập mạnh. Sản phẩm có độ bền cao và hoàn toàn không bị bào mòn theo thời gian sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm ổ cắm 3 pha công nghiệp

Việc lựa chọn và sử dụng sản phẩm ổ cắm 3 pha công nghiệp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt, sửa chữa, thay mới bởi nó có độ bền rất cao. Hơn thế nữa sản phẩm còn mang tới khả năng kết nối dòng điện với các thiết bị một cách nhanh chóng khiến cho bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại sản phẩm ổ cắm 3 pha công nghiệp với giá thành tốt nhất thị trường. Tới với điểm bán khách hàng sẽ được tư vấn cách nhận diện sản phẩm chính hãng để từ đó loại bỏ được nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn nữa giá thành của sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh cao hơn hẳn các điểm bán khác trên thị trường, sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất.
Riêng với các đại lý hoặc đơn hàng lấy cho dự án, công trình với số lượng lớn thì còn được nhận thêm chính sách hỗ trợ chiết khấu % hấp dẫn cũng như vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. Có rất nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng. Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm ổ cắm 3 pha công nghiệp quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày). 
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment