Mọi điều bạn cần biết về công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801


Công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 thuộc dòng sản phẩm Full Color của Panasonic. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng do chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tính ổn định cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801

Công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 thuộc dòng sản phẩm thiết bị điện dân dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản. Sản phẩm mang tới khả năng cách điện cao nên có thể giúp người dùng có thể loại bỏ hoàn toàn nguy cơ điện giật kể cả khi lắp đặt và sử dụng trong điều kiện có độ ẩm cao.
Đặc biệt, công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 còn có độ bền cao lên tới 40.000 lần bật, tắt. Sản phẩm có thiết kế thông minh giúp cho việc lắp đặt thêm phần thuận tiện và dễ dàng hơn hẳn. Hơn nữa sản phẩm còn mang tới sự phù hợp với nhiều hệ thống dây dẫn có các đường kính khác nhau từ 1.5 đến 4.0mm2.Sản phẩm có tới 3 tiếp điểm và có cùng ký hiệu, chữ số trên công tắc nên càng mang tới sự tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng.

Công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 giá bao nhiêu

Công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 có dòng điện định mức là 10A, điện áp định mức là 250VAC và hiện có giá bán ở khoảng 1.650.000VNĐ. Trên thực tế giá bán của sản phẩm tại các điểm bán khác nhau sẽ khó có thể tránh khỏi sự chênh lệch nhất định. Do đó để đảm bảo chất lượng và giá thành thì tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán hàng đảm bảo uy tín.

Điểm bán công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 chất lượng

Với thâm niên lâu năm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu giá tốt – Sirius tự tin sẽ là địa chỉ đảm bảo uy tín nhất cho quý khách hàng. Trong đó, công tắc thẻ Panasonic WNH5611-801 là sản phẩm hiện đang được đơn vị áp dụng các chính sách bán hàng hết sức ưu việt như: Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất, bảo hành chính hãng dài hạn 12 tháng, có chiết khấu % hấp dẫn cho các dự án, công trình, hỗ trợ vận chuyển và xuất hóa đơn đỏ (nếu cần).
Đây là các lợi ích thiết thực mà không phải điểm bán nào cũng có thể mang tới cho bạn. Do đó hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn điểm bán uy tín, loại bỏ rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại webiste http://www.thietbidienpanasonic.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment