Tiện ích nhiều hơn với bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK


Bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK thuộc dòng sản phẩm Wide Series với thiết kế tinh tế và sang trọng. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là còn được tích hợp thêm công tắc nên càng mang tới tính tiện lợi nhiều hơn cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK nhé!

Đặc điểm của bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK

Bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWKlà sản phẩm đạt tiêu chuẩn BS, 250VAC , 13A. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng hết sức đảm bảo. Bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWKhiện đang được ứng dụng nhiều trong các hạng mục công trình bao kèm cả dân dụng và công nghiệp.
Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại sử dụng chất liệu nhựa bền chắc nên mang tới tuổi thọ lâu dài, độ bền cao nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Hơn thế nữa sản phẩm còn có giá thành hết sức hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng như công trình.
Sản phẩm có thể dùng cho chân cắm 2 chấu hoặc 3 chấu tùy ý. Với cơ cấu ôm chặt chân cắm, không bị lỏng lẻo, sản phẩm còn góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo độ an toàn cho người và thiết bị tiêu thụ điện.

Báo giá bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK chính hãng

Sản phẩm bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 105.000VNĐ. Giá bán lẻ áp dụng trên một sản phẩm và chưa có chiết khấu. Do đó khi khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ nhận thêm chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng. Tuy nhiên để có thể hưởng được chính sách chiết khấu % hấp dẫn đó thì khách hàng cần tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thông tin về điểm bán bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic với chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Tỷ lệ % chiết khấu với độ cạnh tranh cao sẽ được báo chi tiết tới khách hàng trên từng đơn hàng cụ thể.
Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất và hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đơn hàng dành cho dự án công trình. Chọn mua bộ ổ cắm Panasonic WEB111SWK nói riêng và các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic khác nói chung tại Sirius là quyết định đúng đắn giúp đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng hơn cả. Giá thành cạnh tranh, chất lượng đạt chuẩn, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, nhân viên bán hàng am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách nhất trong việc lựa chọn.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment