Bạn đã biết gì về dòng sản phẩm mới: Đèn led downlight dày đổi màu 12W?


Đèn led downlight dày đổi màu 12W hiện được nhiều chuyên gia kỹ thuật tin dùng trong các hạng mục công trình chiếu sáng hiện đại nhờ các chỉ số về quang thông và khả năng đổi màu ánh sáng lý tưởng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của sản phẩm đèn led downlight dày đổi màu 12W

Đèn led downlight dày đổi màu 12W là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao. Kích thước của sản phẩm là ф145mm/H, tương đương với 65,8mm và kích thước khoét lỗ là ф120mm/H, tương đương với 65,8mm.
Điểm đặc trưng của đèn led downlight dày đổi màu 12W  là có khả năng đổi màu ánh sáng 3000K-4000K và 6000K. Cùng với đó là góc chiếu tộng lên tới 90 độ càng mang tới nhiều sự tiện dụng hơn cho người sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng đèn led downlight dày đổi màu 12W

  • Mang tới không gian giàu thẩm mỹ hơn
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Góc chiếu rộng mang tới nhiều sự tiện ích hơn
Thông số kỹ thuật sản phẩm đèn led downlight dày đổi màu 12W
  • Mã sản phẩm: NDL12C
  • CRI: Ra80
  • Công suất: 12W
  • Điện áp: 220V
  • Chỉ số quang thông: 1120lm-1200lm
  • Đóng gói: 40 cái/thùng

Báo giá sản phẩm đèn led downlight dày đổi màu 12W

Sản phẩm đèn led downlight dày đổi màu 12W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 440.000VNĐ. Giá bán của sản phẩm có thể có chút thay đổi tùy theo quy mô điểm bán, chính sách bán hàng và số lượng hàng hóa trên từng đơn hàng cụ thể.

Điểm bán đèn led downlight dày đổi màu 12W chính hãng giá tốt

Một trong những điểm bán sản phẩm đèn led downlight dày đổi màu 12W uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được đơn vị áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt, các đại lý, dự án, công trình khi mua với số lượng lớn còn nhận được báo giá cạnh tranh bao kèm chính sách chiết khấu % hấp dẫn từ 10 đến 40%/đơn hàng (áp dụng linh hoạt trên từng đơn hàng cụ thể). Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment