Bán đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic giá tốt nhất


Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn sân vườn nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào để đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Cùng tham khảo qua dòng sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic dưới đây nhé!

Đặc điểm của đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic

Đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm có ánh sáng vàng hết sức dịu mắt và có công suất khoảng 14,62W. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có phần thân đèn được thiết kế với chất liệu nhôm màu đen mờ trông hết sức hiện đại.
Sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic được ứng dụng nhiều cho việc chiếu sáng thảm cỏ, sân vườn và lối đi hoặc cũng có thể dùng để chiếu sáng xung quanh hồ bơi. Sản phẩm không chỉ có hiệu năng chiếu sáng tốt mà còn có tính thẩm mỹ, độ bền cao cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thông số sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic

·         Mã sản phẩm: NGL8434
·         Màu ánh sáng: Vàng
·         Kích thước: 148x650x108mm
·         Công suất: 15W
·         Chất liệu: Nhôm
·         Thương hiệu: Panasonic
·         Bảo hành: 12 tháng


Báo giá sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic

Sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic chính hãng hiện đang có giá thành tham khảo ở khoảng 1.735.000VNĐ. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ áp dụng cho một sản phẩm và khách hàng hoàn toàn có thể mua được sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic với giá tốt hơn khi tìm được đúng điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic chính hãng, giá tốt

Có rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường hiện đang cung cấp dòng sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic. Tuy nhiên sự chênh lệch về giá thành giữa các điểm bán là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó, nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết nên tìm mua đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic ở đâu thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Với tư cách là Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic hàng đầu Việt Nam – Sirius luôn tự tin hoàn toàn về cả chất lượng và giá thành của mọi sản phẩm do đơn vị cung cấp. Theo đó, khi đến với Sirius khách hàng sẽ luôn nhận được báo giá cạnh tranh cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic nói riêng. Cụ thể, sản phẩm đèn trụ sân vườn NGL8434 Panasonic hiện đang được Sirius bán với giá khoảng 1.420.000VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment