Ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series: Đặc điểm và giá thành


Ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series là dòng sản phẩm có tuổi thọ bền bỉ cùng khả năng truyền dẫn tín hiệu tốt nên hiện được khá nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm và giá thành của sản phẩm ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series qua phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series

Ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Panasonic. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn vật tư chất lượng nên có tuổi thọ sử dụng bền bỉ.
Đặc biệt, các chuyên gia kỹ thuật còn đánh giá cao khả năng chống ẩm, chịu lực và chịu nhiệt của sản phẩm ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series. Theo đó, ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series được bọc cách ngoài bởi lớp nhựa chuyên dụng theo tiêu chuẩn IEC. Bởi thế nên có thể giúp bạn ngăn ngừa được các nguy cơ bị điện giật, sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng cho nhiều vị trí và không gian khác nhau.

Báo giá ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series

Tuy đã có giá thành niêm yết nhưng trên thực tế thì giá thành của sản phẩm ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series khi đến tới tay người tiêu dùng vẫn có thể có sự chênh lệch nhất định tùy theo quy mô điểm bán. Cụ thể, các yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series đó là: Chương trình khuyến mãi, tỷ lệ chiết khấu %, chi phí vận chuyển, số lượng hàng hóa trên từng đơn hàng cụ thể…
Ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 60.000VNĐ. Sản phẩm có màu trắng sang trọng nên phù hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series được đóng gói 10 cái/hộp và 100 cái/thùng.

Điểm bán ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series chính hãng

Để mua được ổ cắm ăng ten TV Panasonic WEG2501 dòng Wide Series chính hãng bán có thể đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Dù bạn mua dưới hình thức sỉ hay lẻ, số lượng nhiều hay ít thì cũng đều nhận được báo giá sản phẩm cạnh tranh nhất.
Đi cùng với đó là chính sách bán hàng hết sức ưu việt của đơn vị: Hỗ trợ đổi trả, hỗ trợ vận chuyển, áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt…Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment