Sỉ lẻ công tắc B WSG3001 Panasonic giá cạnh tranh


Chất lượng ổn định, giá thành phải chăng là một trong những ưu điểm lớn ở các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic. Đặc biệt ở công tắc B WSG3001 Panasonic bạn sẽ dễ dàng thấy được sự hữu dụng của nó ngay trong từng hạng mục công trình thực tế. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành và điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng nhất, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Công tắc B WSG3001 Panasonic có gì đặc biệt?

Công tắc B WSG3001 Panasonic là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn JIS Nhật Bản và được làm nên từ nguyên liệu nhựa cao cấp nên có thể chống điện giật và chịu nước khá tốt.
Sản phẩm còn được các chuyên gia cơ điện và người sử dụng đánh giá cao ở độ bền lên tới 40.000 lần bật tắt. Sản phẩm có thiết kế thông minh giúp đi dây dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức khi thi công hạng mục công trình.
Điểm đáng chú ý hơn cả là công tắc B WSG3001 Panasonic phù hợp với khá nhiều loại đường kính dây dẫn khác nhau như từ 1.5mm đến 4.0mm. Công tắc 1 chiều B WSG3001 Panasonic phù hợp với hình thức gắn nổi trên tường, không sử dụng cùng đế và mặt âm. Sản phẩm có dòng điện định mức là 10A, điện áp định mức là 300VAC.

Bán sản phẩm công tắc B WSG3001 Panasonic giá siêu tốt

Sản phẩm công tắc B WSG3001 Panasonic hiện có giá bán niêm yết là 25.000VNĐ. Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt khi đơn hàng của khách hàng đạt giá trị tối thiểu thì còn được chiết khấu từ 10 đến 40%. Chính sách chiết khấu % này sẽ được áp dụng ở những điểm bán hàng uy tín, chất lượng, quy mô lớn như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Sản phẩm công tắc B WSG3001 Panasonic chỉ là một trong số rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic mà hiện nay Công Ty Sirius đang cung cấp. Do đó khi đến với điểm bán khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm thật nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác nữa như đèn sân vườn Panasonic, đèn âm trần Panasonic, aptomat Panasonic, tủ điện Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic…
Khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất và những tư vấn chân thực nhất cho mọi sản phẩm mà bạn đang có nhu cầu sử dụng. Tới với điểm bán bạn sẽ loại bỏ được rủi ro mua phải hàng kém chất lượng cùng chế độ hậu mãi siêu tốt. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment