Đèn led âm trần downlight 14W có mấy loại, giá bao nhiêu, nên mua ở đâu

Đèn led âm trần downlight 14W có mấy loại, giá bao nhiêu, nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Cùng tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé! 

Đặc điểm của đèn led âm trần downlight 14W 


Đèn led âm trần downlight 14W có chỉ số CRI: Ra80 và tuổi thọ cao lên tới 25.000h nên sẽ giúp bạn tiết giảm được rất nhiều chi phí cho việc thay thế, sửa chữa về lâu dài. Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V và có công suất 14W nhưng lại cho khả năng chiếu sáng hết sức hiệu quả. Sản phẩm có kích thước là φ145mm/h: 65,8mm và kích thước khoét lỗ là φ120mm/h: 65,8mm. 

Đèn led âm trần downlight 14W có mấy loại? 


Đèn led âm trần downlight 14W hiện có tất cả 3 loại đó là : NDL143 với chỉ số lumen 1240lm cho ánh sáng vàng 3000K, NDL144 với chỉ số lumen là 1330 cho ánh sáng trung tính 4000K và NDL146 có chỉ số lumen là 1330 cho ánh sáng trắng 6500K. Giá thành của cả 3 sản phẩm là như nhau, bạn cần căn cứ trên nhu cầu sử dụng thực tế để chọn ra dòng sản phẩm có màu sắc ánh sáng phù hợp. 

Đèn led âm trần downlight 14W giá bao nhiêu? 


Đèn led âm trần downlight 14W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 350.000VNĐ. Tuy nhiên giá thành sau cùng của sản phẩm có thể có ảnh hưởng ít nhiều từ chính sách bán hàng, chi phí vận chuyển và tỉ lệ chiết khấu % trên từng đơn hàng cụ thể. 

Ứng dụng của đèn led âm trần downlight 14W 


Sản phẩm đèn led âm trần downlight 14W hiện đang được ứng dụng trong nhiều hạng mục, không gian khác nhau như nhà ở dân dụng, showroom, trung tâm thương mại, khách sạn…Với đặc trưng nguồn sáng tốt, tiết kiệm điện năng hiệu quả, cách lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện, giá thành hợp lý – Sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cũng như các chuyên gia kỹ thuật. 

Nên mua đèn led âm trần downlight 14W ở đâu? 


Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dòng sản phẩm đèn led âm trần downlight 14W tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh thì tốt nhất là bạn nên tìm đến với các điểm bán hàng uy tín, quy mô lớn như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Tại đây khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện nói chung và đèn led âm trần downlight 14W nói riêng. Đặc biệt toàn bộ sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng và được hỗ trợ đối trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. 

Khách hàng cũng sẽ được tư vấn cách lựa chọn sản phẩm, cách lắp đặt và sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Cùng với đó là chính sách giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, có hỗ trợ chi phí giao hàng cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu và nhiều hình thức thanh toán linh hoạt giúp mang tới nhiều sự tiện lợi cho quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment