Mọi điều bạn cần biết về đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng các dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic. Tuy nhiên giữa hàng loạt các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường hiện nay lại đang khiến cho bạn cảm thấy bối rối trong việc đưa ra quyết định. Dưới đây là mọi điều mà bạn cần phải biết về đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội, cùng tham khảo nhé!

Địa chỉ đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội

Một trong những địa chỉ đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội uy tín nhất mà bạn nên tham khảo qua đó chính là điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với thâm niên nhiều năm trong việc chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Panasonic như aptomat, ổ cắm, công tắc, ống luồn dây điện, tủ điện, chuông cửa màn hình…
Bảng giá thiết bị điện Panasonic 2020 sẽ được cập nhật liên tục và báo tới khách hàng với đô cạnh tranh cao nhất. Báo giá thiết bị điện Panasonic 2020 của Sirius khá chi tiết, khách hàng sẽ nhận được báo giá theo từng chủng loại hàng hóa và số lượng hàng hóa cụ thể.
Tỉ lệ % chiết khấu cũng được thể hiện rõ trên từng đơn hàng giúp khách hàng có thể chủ động chuẩn bị kinh phí cần thiết. 100% sản phẩm được bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.
Sirius không chỉ bán lẻ mà còn nhận cung cấp vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình và các đại lý tuyến dưới. Khách hàng ngoài nhận được mức trợ giá tốt thì còn được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình.

Các lợi ích khác khi đến với đại lý thiết bị điện Panasonic Hà Nội

·        Mua hàng chính hãng giá cạnh tranh
·        Bảo hành dài hạn
·        Hỗ trợ đổi trả nhanh chóng
·        Giao hàng đúng thời gian và địa điểm
·        Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt
·        Tư vấn nhiệt tình, quy trình bán hàng chuyên nghiệp
·        Nhận báo giá cạnh tranh nhanh chóng và chi tiết
Đặc biệt hơn, bạn có thể tìm thấy cùng lúc nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Panasonic chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho công trình như hạt công tắc Panasonic, ống luồn dây điện Panasonic, đèn thả bàn ăn Panasonic, đèn sân vườn Panasonic, đèn led âm trần Panasonic, aptomat Panasonic, chuông cửa màn hình Panasonic…Hãy cho chúng tôi biết số lượng cụ thể về hàng hóa, chủng loại mà bạn đang cần dùng cho dự án, công trình của mình, chúng tôi sẽ báo giá nhanh chóng và cạnh tranh nhất cho bạn. Hoặc hãy liên hệ cho chúng tôi theo số hotline 0981.044.566 (nhận tư vấn miễn phí đến 22h hàng ngày).
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment