Nên chọn chuông cửa màn hình có dây hay không dây


Chuông cửa màn hình là một trong những vật dụng hết sức cần thiết giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động diễn ra xung quanh ngôi nhà của mình từ xa đầy tiện ích. Thị trường hiện có 2 loại chuông cửa màn hình chủ yếu là loại có dây và không có dây. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào thì hãy dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Đặc điểm của chuông cửa màn hình có dây


Chuông cửa màn hình có dây thường có giá thành rẻ hơn chuông cửa màn hình không dây. Tuy công đoạn lắp đặt có hơi mất thời gian nhưng nó lại mang tới sự chắc chắn và bền bỉ hơn. Tính năng của dòng sản phẩm này khá đa dạng nhưng kiểu dáng lại có phần hạn hẹp. Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm chuông cửa màn hình có dây là gần như không bao giờ bị nhiễu sóng hay thông báo sai thông tin. Nó mang tới sự chuẩn xác gần như tuyệt đối.

Đặc điểm của chuông cửa màn hình không dây


Đây là dòng sản phẩm chuông cửa màn hình thông minh với khả năng thu nhận tín hiệu qua bằng tần sóng từ bộ phát tới bộ thu. Tính năng tương tự như chuông cửa màn hình có dây nhưng không dùng dây cáp kết nối mà sử dụng băng thông hoặc sóng wifi. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm chuông cửa màn hình không dây là có thể lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng và mang tới tính thẩm mỹ cao hơn hẳn dòng chuông cửa màn hình có dây.

Nên chọn chuông cửa màn hình có dây hay không dây?


Đa phần các chuyên gia kỹ thuật hiện nay đều khuyên người tiêu dùng nên chọn loại chuông cửa màn hình không dây bởi tính linh hoạt cao mà nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hệ thống chuông cửa màn hình không dây một cách dễ dàng mà không cần phải thay đổi kết cấu ngôi nhà. Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, phù hợp với hầu hết phạm vi mọi ngôi nhà.

Sản phẩm sử dụng loại pin chuyên dụng nên có tuổi thọ cao, có nhiều loại tiếng chuông cho bạn có thể lựa chọn cũng như khả năng tùy chỉnh âm lượng một cách nhanh chóng. Người dùng có thể giao tiếp một cách linh hoạt với bên ngoài và hơn hết thiết bị còn có thể giúp bạn lưu trữ được hàng trăm bức ảnh về khách đến thăm nhà. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra lại thông tin khi cần thiết nhất.

Sản phẩm chuông cửa màn hình không dây hiện đang được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Bạn có thể tham khảo và tìm mua sản phẩm chính hãng tại đây.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment