Ở đâu bán đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 chính hãng?


Đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 thường được ứng dụng trong những không gian nào, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cùng dành chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây và tự tìm cho mình được câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Đặc điểm của đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711

Đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 có công suất là 8,8W, điện áp AC200-240V, kích thước W160H160xL31mm và nặng 0,7kg. Sản phẩm đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 có chỉ số quang thông là 472lm và CRI:Ra83, PF 0,97. Đặc biệt sản phẩm còn được các chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao ở chỉ số IP65 với khả năng kháng nước, chống bụi khá hiệu quả.
Sử dụng đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 sẽ có nguồn ánh sáng vàng 3000K. Hơn nữa với chất liệu nhôm đúc màu bạc, sản phẩm không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà còn có độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng thông thường khác.

Báo giá đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711

Báo giá đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 có thể có sự chênh lệch nhất định tùy vào quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa trên đơn hàng hoặc tỉ lệ chiết khấu %...Do đó để có thể mua được đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 chính hãng và nhận báo giá cạnh tranh thì tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng, quy mô lớn.

Ở đâu bán đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 chính hãng?

Nếu bạn đang có ý định tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu giá tốt và đảm bảo chất lượng nhất thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 do Sirius cung cấp luôn đảm bảo chính hãng và được bảo hành dài hạn.
Khách hàng có thể thỏa sức kiểm tra chất lượng sản phẩm và đơn vị sẽ bao đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng lấy với số lượng lớn thì càng được chiết khấu % hấp dẫn kèm theo chính sách hỗ trợ vận chuyển (áp dụng cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu).
Ngoài ra thì khi tới với Sirius khách hàng còn có thể tìm thấy thêm thật nhiều dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng đầy chất lượng khác với giá thành cạnh tranh hơn hẳn các điểm bán thiết bị điện khác trên thị trường. Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm đèn led chiếu sáng chân lắp nổi NSL1711 chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment