Đèn gắn tường led NBL2553 giá rẻ nhiều hiệu năng

Thị trường hiện có nhiều dòng sản phẩm đèn gắn tường led với các thiết kế và công suất khác nhau. Trong đó tiêu biểu cần phải kể đến là dòng sản phẩm đèn gắn tường led NBL2553 với giá rẻ nhưng nhiều hiệu năng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của đèn gắn tường led NBL2553 


Đèn gắn tường led NBL2553 được thiết kế với mục đích sử dụng chủ yếu cho việc chiếu sáng xung quanh các công trình như chiếu sáng mảng tường hoặc cộ trụ. Với thiết kế dạng chiếu hắt 2 phía trên dưới tạo hình 2 tia sáng đẹp mắt, đèn tường led NBL2553 mang tới tính thẩm mỹ cao cho hệ thống công trình được lắp đặt. 

Bên cạnh đó thì sản phẩm đèn tường led NBL2553 còn được đánh giá cao ở chất liệu nhôm đúc với độ bền cao. Do đó nó có thể chống han gỉ, lực tác động va đập cơ học tốt. Nhờ công nghệ chiếu sáng tốt mà sản phẩm cho ánh sáng vàng đầy sang trọng, công suất 9W giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Kích thước của sản phẩm là 109x173x63mm, thích hợp cho việc lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. 


Báo giá đèn tường led NBL2553 


Đèn tường led NBL2553 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 955.000VNĐ. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua với giá tốt hơn nếu chọn được điểm cung ứng sản phẩm quy mô lớn, có chính sách bảo hành tốt. Vì lẽ đó, hãy tham khảo thật kỹ chính sách bán hàng và giá bán của sản phẩm tại từng điểm bán để có được cho mình những quyết định cũng như lựa chọn đúng đắn nhất. 


Gợi ý điểm bán đèn tường led NBL2553 chính hãng giá tốt 


Sản phẩm đèn tường led NBL2553 chính hãng hiện đang được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên ở điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam quý khách hàng sẽ luôn nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Panasonic nói chung và đèn tường led NBL2553 nói riêng. 

Cụ thể, sản phẩm đèn tường led NBL2553 hiện đang được Sirius bán với mức giá khoảng 812.000VNĐ. Sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng, bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. Chọn mua đèn tường led NBL2553 sẽ giúp đảm bảo độ bền, hiệu quả chiếu sáng cùng mức phí hợp lý nhất. 

Không gian được lắp đặt sẽ thêm phần sáng, thoáng, giàu thẩm mỹ và an toàn hơn bao giờ hết. Hơn nữa lượng điện năng tiêu thụ cũng rất nhỏ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong suốt quá trình sử dụng về lâu dài. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment