Ống luồn dây điện FRG16W là gì, giá bao nhiêu và các ứng dụng

Thị trường hiện có rất nhiều loại ống luồn dây điện với các tính năng và giá thành khác nhau vậy ống luồn dây điện FRG16W là gì, giá bao nhiêu và các ứng dụng thực tế của nó như thế nào? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được cho mình câu trả lời đầy đủ, khách quan nhất nhé! 


Ống luồn dây điện FRG16W là gì? 


Ống luồn dây điện FRG16W là dòng sản phẩm ống ruột gà, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Đặc tính của sản phẩm là có thể chịu nén tốt, chịu lực va đập mạnh, có tính ổn định dài theo thời gian và dễ dàng uốn cong tại nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng cách điện, chống, cháy và chống ăn mòn hiệu quả. 

Ống luồn dây điện FRG16W giá bao nhiêu? 


Bên cạnh chất lượng của ống luồn dây điện FRG16W thì giá thành của sản phẩm cũng khá nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó, sản phẩm ống luồn dây điện FRG16W chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 140.000VNĐ. Sản phẩm có đường kính 16mm và 1 cuộn dài 50m. 


Các ứng dụng của ống luồn dây điện FRG16W 


Nhờ đặc tính đàn hồi tốt, cách điện hoàn hào và có thể uốn cong tại nhiều vị trí phức tạp nên sản phẩm ống luồn dây điện FRG16W luôn được nhiều người tiêu dùng và cả các chuyên gia cơ điện tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm thích hợp nhất cho việc đi dây điện chìm, âm tường, âm trần với khả năng ứng biến linh hoạt cả trong các góc cạnh khó đi dây nhất. Nhờ đặc tính bền bỉ nên sản phẩm góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ thống dây dẫn điện bên trong khỏi những tác động cơ học, nước, côn trùng… 

Ống luồn dây điện FRG16W đang được bán ở đâu? 


Sự phổ biến của ống luồn dây điện FRG16W đã nói lên chính sự phân bổ của nó ngoài thị trường do đó việc tìm kiếm dòng sản phẩm này hoàn toàn không quá khó. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất thì bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Tới đây bạn sẽ được nhận báo giá cạnh tranh kèm theo chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng. Đặc biệt, ngoài ống luồn dây điện FRG16W thì còn có nhiều dòng sản phẩm ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện ruột gà, máng ghen luồn dây điện với đa dạng kích thước khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Các tư vấn viên của đơn vị sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Post a Comment