Gợi ý mẫu quạt cây Panasonic điều khiển từ xa đáng dùng nhất 2020


Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa là dòng sản phẩm mang tới nhiều sự ích cho người dùng bởi làn gió mát lành, tính năng hẹn giờ thông minh và khả năng tiết kiệm điện hoàn hảo. Dưới đây là các mẫu quạt cây Panasonic điều khiển từ xa đang được tin dùng nhiều nhất 2020, hãy cùng tham khảo nhé! 


Mẫu quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 5 cánh NSF1620BE-RC 



Mẫu quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 5 cánh NSF1620BE-RC có kiểu dáng đẹp mắt và thiết kế hết sức sang trọng. Sản phẩm có màu be nên càng mang tới sự tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm có chiều cao hợp lý, thích hợp với nhiều không gian khác nhau và có thể tùy chỉnh lên xuống theo nhu cầu của người sử dụng. 


Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 5 cánh NSF1620BE-RC có công suất 45W cùng 5 cánh quạt có đường kính dài tới 40cm. Với nhiều chế độ gió từ nhỏ đến lớn, sản phẩm mang tới nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho người dùng. Đặc biệt cùng với việc tích hợp hệ thống điều khiển từ xa thông minh, sản phẩm mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. 


Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 3 cánh F-409KMR 



Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 3 cánh F-409KMR có thiết kế cùng tone màu đỏ sang chảnh nên gần như không bao giờ biết lỗi mốt. Có thể sử dụng sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, quán ăn, quán cà phê… 


Thiết kế 3 cánh cùng lồng quạt được làm từ chất liệu kim loại chắc chắn nên cho luồng gió êm nhẹ. Có 3 tốc độ gió cơ bản cho bạn có thể tùy chọn, sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm được 70% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng quạt cây truyền thống khác. Điều khiển từ xa kết hợp cùng tính năng hẹn giờ lên tới 6h càng mang tới sự chủ động và tiện lợi hơn cho người dùng. 


Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 5 cánh F-308NHB 



Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 5 cánh F-308NHB có màu xanh chủ đạo cùng kiểu dáng hết sức nhẹ nhàng. Đặc biệt bạn có thể chủ động tăng giảm chiều cao từ 91 đến 105cm tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. 


Sản phẩm được thiết kế với 3 cấp độ gió khác nhau cùng chức năng tọa gió tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Dù là người già hay trẻ em thì bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được lượng gió phù hợp nhất. Lồng quạt được làm từ kim loại cao cấp và cánh cũng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với động cơ chạy êm có thể tự động ngắt điện khi quá tải. Quạt cây Panasonic điều khiển từ xa 5 cánh F-308NHB có thể hẹn giờ lên tới 4h. 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện đang là điểm bán cung cấp các dòng sản phẩm quạt cây Panasonic điều khiển từ xa chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0981.044.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Share on Google Plus

1 nhận xét:

  1. In 1981, slots out-earned desk video games at Las Vegas casinos, and the same happened in Atlantic City in 1984. They usually are not allowed to dam the jackpot till they 카지노사이트 can afford it. The slot machine could have a lever, buttons, or other means to activate or stop the play.

    ReplyDelete